ปชช.ร่วมงานปรองดองสนามหลวง-โซนธงฟ้าคึกสุด

ปชช.ร่วมงานปรองดองสนามหลวง-โซนธงฟ้าคึกสุด

ปชช.ร่วมงานปรองดองสนามหลวง-โซนธงฟ้าคึกสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประชาชน ยังร่วมงานมหกรรมสร้างความปรองดอง สนามหลวง วันที่ 4 โซนธงฟ้า คึกสุด ไข่ไก่ - น้ำมันพืช ขายดี

บรรยากาศงานมหกรรมสร้างความปรองดองสมานฉันท์ คืนความสุขให้คนในชาติ ที่มณฑลพิธีท้องสนามหลวง ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ 4 ของการจัดงาน ล่าสุดในช่วงนี้ ประชาชนยังให้ความสนใจเดินทางเข้ามาร่วมงานอย่างคึกคัก โดยเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่มีการจัดขึ้นตามซุ้มต่างๆ จากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน โดยรอบพื้นที่ท้องสนามหลวง อย่างไรก็ตาม สำหรับโซนที่ประชาชนให้ความสนใจมากที่สุดคือ โซนจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคราคาถูก หรือธงฟ้า ราคาประหยัด ของกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ โดยเฉพาะไข่ไก่และน้ำมันพืช ที่ประชาชนได้ให้ความสนใจรอต่อคิวเข้าแถวเพื่อซื้อสินค้าดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารคอยรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด โดยมีชุดลาดตระเวน คอยตรวจสอบในพื้นที่ต่างๆ ด้วย

 

วงดนตรี ขรก. เตรียมขึ้นแสดง - จร. สนามหลวง ติดขัดบางช่วง

บรรยากาศงานมหกรรมการสร้างความปรองดองสมานฉันท์ คืนความสุขให้คนในชาติ ซึ่งจัดขึ้นโดย คณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ที่มณฑลพิธีท้องสนามหลวง ซึ่งเป็นวันที่ 4 ของการจัดงาน ล่าสุดบรรยากาศในช่วงนี้ยังมีประชาชนเดินทางเข้ามาร่วมรับชมกิจกรรมต่างๆ รวมถึงจับจ่ายซื้อของอุปโภคบริโภคที่มีการจัดจำหน่ายในพื้นที่โดยรอบท้องสนามหลวงอย่างต่อเนื่องและคึกคัก ขณะที่บริเวณเวทีใหญ่ในช่วงนี้ ทางวงดนตรีผสมข้าราชการทหาร และข้าราชการพลเรือน ได้จัดเตรียมเวทีและซักซ้อมเครื่องดนตรี เพื่อเตรียมจัดแสดงในช่วงเย็นของวันนี้ โดยมีประชาชนจับจองพื้นที่ด้านหน้าเวทีเพื่อรอรับชมกิจกรรมแล้ว ซึ่งบรรยากาศทั่วไป ยังคงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ส่วนสภาพการจราจรโดยรอบพื้นที่ท้องสนามหลวงนั้น ยานพาหนะยังคงสามารถเคลื่อนตัวได้ตามปกติ มีติดขัดเพียงบางช่วงเท่านั้น อย่างไรก็ตาม สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ มีกำหนดการจัดถึงวันอาทิตย์ที่ 27 ก.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น.

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook