ชาวไทยมุสลิมโจมตีปาเลสไตน์หน้าสถานทูตอิสราเอล

ชาวไทยมุสลิมโจมตีปาเลสไตน์หน้าสถานทูตอิสราเอล

ชาวไทยมุสลิมโจมตีปาเลสไตน์หน้าสถานทูตอิสราเอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศหน้าสถานทูตอิสราเอลในไทย ชาวไทยมุสลิม ร่วมชุมนุมประณามการโจมตีปาเลสไตน์ต่อเนื่อง

บรรยากาศความเคลื่อนไหวที่บริเวณด้านหน้าสถานทูตอิสราเอล ถ.อโศกมนตรี ล่าสุดขณะชาวไทยมุสลิมทยอยเดินทางมาร่วมชุมนุมประณามการยึดครองปาเลสไตน์ของรัฐไซออนิสต์อิสราเอล ในเหตุโจมตีที่อยู่อาศัยของพลเรือนในฉนวนกาซา กันอย่างต่อเนื่องเต็มพื้นถนนด้านหน้าสถานทูตอิสราเอลแล้ว พร้อมทั้งชูป้ายภาพ แต่งกายจำลองเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้น และส่งเสียงตะโกนเป็นระยะ

ทั้งนี้ นายกสมาพันธ์อัลกุดส์นานาชาติแห่งประเทศไทย ยังได้อ่านแถลงการณ์ข้อเรียกร้องและประนาม การกระทำที่ป่าเถื่อนของรัฐไซออนิสอิสราเอล และเรียกร้องให้หยุดโจมตีฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ ชาวปาเลสไตน์โดยด่วน ขอเรียกร้องให้รัฐบาลประเทศไทย แสดงจุดยืน ให้องค์กรสหประชาชาติ หรือ ยูเอ็น เข้ามายุติปัญหา และเรียกร้องขอให้กลุ่มความร่วมมืออิสลาม เข้ามาช่วยเหลือชาวปาเลสตายที่เสียชีวิตและเยียวยาผู้บาดเจ็บ ขอเรียกร้องให้สื่อในประเทศนำเสนอข่าว และวิเคราะห์สถานการณ์อย่างเป็นกลาง เพื่อความสงบและความมั่นคง
ของประเทศ

ด้านการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ได้นำแผงรั้วเหล็กกั้นตลอดแนวถนนด้านหน้าอาคาร โอเชียนทาวเวอร์ พร้อมตรึงกำลังเป็นแถวยาวด้านหน้าทางเข้าตึก รวมถึงการตรวจเข้มผู้ที่จะเดินทางเข้าออกภายในซอยอโศก 3 อย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันเหตุความรุนแรงด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook