ยกนิ้วให้! คลิปกระเป๋ารถเมล์ ปอ.79 เล่านิทานให้ฟัง

ยกนิ้วให้! คลิปกระเป๋ารถเมล์ ปอ.79 เล่านิทานให้ฟัง

ยกนิ้วให้! คลิปกระเป๋ารถเมล์ ปอ.79 เล่านิทานให้ฟัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นบนรถโดยสารสาธารณะใจกลางกรุงเทพฯ ถูกนำมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ จนได้รับกล่าวถึงและแชร์ส่งต่อกันเป็นจำนวนมาก สำหรับพฤติกรรมของพนักงานเก็บค่าโดยสาร หรือ กระเป๋ารถเมล์สาย ปอ.79 ที่กำลังได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม

ตามรายงานว่าระบุว่า ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตชื่อ akiko2586 ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอลงบนเว็บบอร์ดชื่อดังอย่าง พันทิปดอทคอม ใช้ชื่อว่า "บริการล่าสุดของรถเมล์ ปอ 79 โดยการเล่านิทานให้ผู้โดยสารฟังขณะรถติด" แชร์ประสบการณ์ดีๆ ระหว่างการเดินทางในเมืองหลวง โดยใช้บริการรถโดยสารประจำทาง ขสมก. ตามเส้นทางการจราจรที่หนาแน่น คลิปวิดีโอภาพกระเป๋ารถเมล์สาย ปอ.79 กำลังอ่านนิทานให้ผู้โดยสารฟัง ด้วยน้ำเสียงที่น่าฟังและชวนติด อีกทั้งยังแฝงข้อคิดเอาไว้ในแต่ละเรื่อง

คลิปภาพกระเป๋ารถเมล์อ่านนิทานดังกล่าว ถูกแชร์ส่งต่อไปในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว มีผู้ใช้อินเตอร์เน็ตที่เคยร่วมใช้บริการรถโดยสารคันดังกล่าวมาร่วมแสดงประสบการณ์ด้วย ซึ่งมีผู้แจ้งเบาะแสว่า กระเป๋ารถเมล์คนดังกล่าวคือ คุณไพฑูรณ์ สำราญ ชาว จ.อ่างทอง ที่มีใจรักเรื่องการอ่านและมักจะอ่านนิทานให้ผู้โดยสารฟังลักษณะนี้เป็นประจำ โดยเฉพาะช่วงเวลาที่การจราจรติดขัดเป็นชั่วโมง

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลระบุว่า กระเป๋ารถเมล์คนดังกล่าวยังทำหน้าที่แนะนำสถานที่ต่างๆ ตามเส้นทางที่รถโดยสารวิ่ง ป้ายรถเมล์แห่งนี้มีสถานที่ไหนสำคัญ หรืออาหารร้านใดอร่อย ก็จะทำหน้าที่แนะนำอย่างเต็มใจ จนได้รับคำชื่นชมจากผู้โดยสารที่เคยใช้บริการและกำลังเป็นที่กล่าวถึงในสังคม ณ ขณะนี้

ขอบคุณข้อมูลจากกระทู้ พันทิปดอทคอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook