กทม.เชิญชมเมืองงามยามราตรีรอบเกาะรัตนโกสินทร์

กทม.เชิญชมเมืองงามยามราตรีรอบเกาะรัตนโกสินทร์

กทม.เชิญชมเมืองงามยามราตรีรอบเกาะรัตนโกสินทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุงเทพมหานคร เชิญชวนนักท่องเที่ยวร่วมกิจกรรม 'ชมเมืองงามยามราตรี' รอบกรุงรัตนโกสินทร์ เริ่มวันที่ 1 สิงหาคมนี้

นางสาวปราณี สัตยประกอบ ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า กรุงเทพมหานคร โดยกองการท่องเที่ยว สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กำหนดจัดกิจกรรมท่องเที่ยว "ชมเมืองงามยามราตรี" City Night Tour ในรูปแบบรถโดยสารท่องเที่ยวเส้นทางประวัติศาสตร์บริเวณรอบกรุงรัตนโกสินทร์ ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เพื่อประชาสัมพันธ์การอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรม สถาปัตยกรรม และวิถีชีวิตของชาวกรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะเขตเมืองเก่ากรุงรัตนโกสินทร์ รวมทั้ง ยังเป็นการสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับประวัติศาสตร์อันมีคุณค่าให้นักท่องเที่ยวได้รับทราบอย่างถูกต้อง ให้บริการทุกเย็นวันศุกร์ และวันเสาร์ วันละ 1 รอบ รอบละ 30 ที่นั่ง เริ่มวันที่ 1 สิงหาคมนี้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

สำหรับเส้นทาง City Night Tour เริ่มจากกองการท่องเที่ยว ถ.พระอาทิตย์-บ้านเจ้าพระยา บ้านพระอาทิตย์ ป้อมพระสุเมรุ ถ.พระสุเมรุ-วัดบวรนิเวศน์ หอศิลป์สมเด็จพระนางเจ้าฯ ถ.ราชดำเนินนอก-กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ วังจันทรเกษม วังปารุสกวัน พระที่นั่งอนันต์ ราชดำเนินกลาง-ภูเขาทอง โลหะปราสาท อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถ.ดินสอ-เสาชิงช้า วัดสุทัศน์ฯ ถ.ตีทอง-ศาลาเฉลิมกรุง ถ.พาหุรัด-พาหุรัด ดิโอลด์สยาม ถ.สนามชัย-วัดโพธ์ วัดพระแก้ว ถ.หน้าพระลาน-สนามหลวง กลับกองการท่องเที่ยว (รถออกจากกองการท่องเที่ยว เวลา 18.30 น.)

สำหรับ ผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ ที่กองการท่องเที่ยว ถ.พระอาทิตย์ เขตพระนคร ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ของวันเดียวกัน กรณีเข้าร่วมกิจกรรมเป็นหมู่คณะ ให้ทำหนังสือถึงผู้อำนวยการกองการท่องเที่ยวล่วงหน้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่กองการท่องเที่ยว สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว โทร. 0-2225-7612-5


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook