เมทัล ลั่น หนูไม่ได้สั่ง โดม ปกรณ์ ลัม ฟอลโล่ไอจีคนเดียว!!

เมทัล ลั่น หนูไม่ได้สั่ง โดม ปกรณ์ ลัม ฟอลโล่ไอจีคนเดียว!!

เมทัล ลั่น หนูไม่ได้สั่ง โดม ปกรณ์ ลัม ฟอลโล่ไอจีคนเดียว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนกระแสข่าวเม้าท์เข้าซะแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม "โดม ปกรณ์ ลัม" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ยกเลิกการติดตามเพื่อนๆทั้งหมดในอินสตาแกรม และเหลือคนที่จะฟอลโล่ไว้เพียงคนเดียวนั้นก็คือหวานใจสาว "เมทัล สุขขาว" งานนี้หลายคนเลยแอบสงสัยไม่ได้ว่า ที่หนุ่มโดมเลือกที่จะฟอลโล่เมทัลเพียงคนเดียวนั้นเพราะฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายบังคับให้ทำหรือเปล่า ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มโดมก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าไม่เป็นความจริง แต่เพื่อความชัดเจนอีกครั้งพอมีโอกาสได้เจอสาวเมทัลจึงได้ขอสอบถามบ้าง พร้อมกับถามถึงงานรับปริญญาที่ผ่านมา เพราะดูเหมือนจะเป็นครั้งแรกที่หนุ่มโดมมีโอกาสได้เจอครอบครัวใหญ่ของตน ไม่รู้ว่างานนี้ทางบ้านจะไฟเขียวหรือไม่ และยังมีข่าวออกมาอีกว่าหนุ่มโดมทุ่มสุดตัวทุบกระปุกซื้อนาฬิกาข้อมือราคา8หลักให้เป็นของขวัญเพื่อมัดใจจริงไหม สาวเมทัลเลยได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ....

โดมได้ฟอลโล่อินสตาแกรมเพียงคนเดียว หลายคนเลยมองว่าเพราะเมทัลบังคับหรือเปล่า ?
"ไม่ได้บอกให้พี่โดมทำเลยค่ะ ซึ่งพอเห็นก็รู้สึกตกใจมากเหมือนกัน"

ได้ถามเหตุผลพี่เขาไหม ?
"ก็ถามไปแล้ว พี่โดมบอกว่าถ้าเเม่เขาเล่นไอจี เขาก็จะฟอลโล่แม่เขาด้วย ส่วนที่ไม่ฟอลโล่ของคนอื่นนั้นเพราะไม่อยากรู้กิจวัตรประจำวันของใครนอกจากคนใกล้ชิด หนูก็ไม่ไดัเรียกร้องให้พี่เขาทำ แต่ก็ดีใจที่เขาเห็นเราสำคัญ แต่ก็รู้สึกหวั่นๆว่าคนอื่นจะรู้สึกอย่างไรเหมือนกันนะ"

ล่าสุดเพิ่งเรียนจบและรับปริญญามา เป็นยังไงบ้าง ?
"ดีใจค่ะ วันนั้นเป็นวันที่พี่โดมเจอญาติของหนูเยอะที่สุดเป็นครั้งแรก ซึ่งพี่เขาก็เข้ากับครอบครัวได้ดี ทางด้านคุณพ่อก็ไม่มีอะไรติดใจแล้ว เพราะได้คุยกันก็รู้แล้วว่าพี่เขาเป็นคนยังไง ตอนนี้พี่โดมผ่านด่านพ่อแล้ว 100% ค่ะ"

หนุ่มโดมได้ให้ของขวัญพิเศษอะไรหรือเปล่า ?
"ไม่ได้ให้อะไรเลย พี่เขาคงยุ่งอยู่กับงาน แต่หนูก็ไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องอะไรแบบนี้ และก็ไม่ได้อยากได้อะไรเป็นพิเศษด้วย ที่เขาไม่ให้ก็ไม่น้อยใจค่ะ"

มีกระแสออกมาว่าโดมซื้อนาฬิกาข้อมือราคา 8 หลักให้เรา ?
"อันนี้ไม่จริงเลย"

ตอนนี้หลายๆก็คนคอยลุ้นให้คู่ของเราแต่งงานกัน ?
"อันนี้มันเป็นเรื่องของอนาคตนะ ก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ตอนนี้แฮปปี้ดีค่ะ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เมทัล ลั่น หนูไม่ได้สั่ง โดม ปกรณ์ ลัม ฟอลโล่ไอจีคนเดียว!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook