แทค ภรัณยู ไม่สน! แต่งเงาะป่าง้อ ต้นหอม ศกุนตลา คนมองสร้างกระแส

แทค ภรัณยู ไม่สน! แต่งเงาะป่าง้อ ต้นหอม ศกุนตลา คนมองสร้างกระแส

แทค ภรัณยู ไม่สน! แต่งเงาะป่าง้อ ต้นหอม ศกุนตลา คนมองสร้างกระแส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคู่ที่ทะเลาะกันบ่อยที่สุด และใช้วิธีการง้อขอคืนดีที่แปลกที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของหนุ่ม "แทค ภรัณยู" กับหวานใจสาว "ต้นหอม ศกุนตลา" ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงได้แต่งหน้าขาวใส่ชุดไทยถือพานไปของ้อคืนดีหนุ่มแทคเพื่อให้หายงอนกับเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นจนทำให้ทั้งคู่ต้องเกือบเลิกกันไปแล้วครั้งนึง ล่าสุดก็ถึงตาฝ่ายชายบ้างที่ยอมลงทุนทาตัวดำใส่ชุดเงาะป่าไปของ้อคืนดีต้นหอมถึงห้องอัดขนาดทำงานอยู่ พอใครได้เห็นถึงกลับฮาไปตามๆกัน แต่ก็ยังมีกระแสด้านลบออกมาอีกเพราะเหมือนคู่นี้จะรักๆเลิกๆกันบ่อย จนถูกมองว่าเป็นการสร้างกระแสให้คู่ตัวเองไปแล้ว ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่มแทคได้ยินจะว่ายังไง ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวเลยได้สอบถาม ซึ่งแทคก็เผยให้ฟังว่า .....

ล่าสุดแต่งชุดเงาะป่าไปง้อต้นหอม ?
"ครับ ก็ทำเพื่อเขาบ้าง เพราะว่าเขาเคยทำเพื่อเราแล้ว"

วางแผนนานไหม ?
"ใช้เวลา 3 วันครับ ก็ค่อยๆคิดหาวิธีมาเรื่อยๆ ส่วนที่บางคนก็อยากให้คืนดีกัน บางคนก็อยากใหัตัดใจนั้น มันก็ขึ้นอยู่กับผมและและต้นหอมนะ"

กลัวว่าจะซ้ำรอยเดิมไหม ?
"มันทำให้เราจับมือกันแน่ขึ้นมากกว่า และรู้ว่าเราควรทำอะไร ควรระวังอะไร ซึ่งผมก็ไม่ได้โกรธที่คนมองว่าสร้างกระแส ก็แล้วแต่คนจะคิดกัน"

หลายคนยกให้เป็นคู่ที่ง้อแปลกแหวกแนวไปหน่อย ?
"เพราะคู่ผมไม่ชอบอยู่ในกรอบ เน้นใจมากกว่า ที่ไม่อยากจะพูดถึงเรื่องนี้เพราะคิดว่าเป็นเรื่องง้องอนปกติ"

สำหรับเรายังกล้าที่จะเจ้าชู้อยู่ไหม ?
"ตอนนี้คำว่าเจ้าชู้ตนไม่มีในสมองแล้ว รักครั้งนี้มันมาแล้ว จะปล่อยไปอีกหรอ เราก็ต้องเก็บไว้ให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องแต่งงาน มันเป็นเรื่องใหญ่ที่ต้องใช้ระยะเวลา ดูๆกันไปก่อน"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ แทค ภรัณยู ไม่สน! แต่งเงาะป่าง้อ ต้นหอม ศกุนตลา คนมองสร้างกระแส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook