จนท.ค้นชมุชนคลองเตยปราบยาเสพติด

จนท.ค้นชมุชนคลองเตยปราบยาเสพติด

จนท.ค้นชมุชนคลองเตยปราบยาเสพติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจพร้อมด้วยทหาร เข้าตรวจค้นชุมชนคลองเตย ตามมาตรการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด เบื้องต้น จับกุมผู้ต้องหาได้จำนวนหนึ่ง จ่อแถลงผล 08.30 น. นี้

เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ตำรวจนครบาล และเจ้าหน้าที่ทหาร ร่วมกันสนธิกำลังกว่า 200 นาย พร้อมนำสุนัขตำรวจ เข้าตรวจค้นชุมชนคลองเตย ล็อก 1 ถึง 6 และชุมชน 70 ไร่ จำนวน 20 จุด และพื้นที่ใกล้เคียง จำนวน 30 จุด หลังเจ้าหน้าที่มีข้อมูลว่าสถานที่ดังกล่าวยังมีการแพร่ระบาดของกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดรายย่อยและมีผู้เสพยาเสพติดภายในชุมชนจำนวนมาก

ซึ่งการเข้าตรวจค้นครั้งนี้ เจ้าหน้าที่มีการนำหมายศาลคดียาเสพติดค้างเก่า เข้าตรวจค้นบ้านเป้าหมาย โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้จำนวนหนึ่ง

และได้ทดลองนำเครื่องตรวจหาสารเสพติดเทคโนโลยีใหม่ (Hitachi narcotics trace detection system) ที่นำเหงื่อของผู้ต้องหามาตรวจ โดยเครื่องจะแสดงผลภายใน 10 วินาที และแยกประเภทของสารเสพติดได้ด้วย

ด้าน พลตำรวจเอกพงศพัศ พงษ์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้เสพ มาตรวจปัสสาวะ เพื่อนำตัวเข้าสู่กระบวนการบำบัด ส่วนผู้ค้ารายย่อย ให้จับกุมดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะมีการประสานไปยัง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

อย่างไรก็ตาม จะมีการแถลงสรุปผลการจับกุมที่ สน.ท่าเรือ ในวันนี้เวลา 08.30 น.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook