เมทัลตกใจโดมฟอลโลว์ IG ตัวเองแค่คนเดียว

เมทัลตกใจโดมฟอลโลว์ IG ตัวเองแค่คนเดียว

เมทัลตกใจโดมฟอลโลว์ IG ตัวเองแค่คนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมทัลตกใจ โดมฟอลโลว์ IG ตัวเองแค่คนเดียว โต้ ฝ่าย ช. ถอยนาฬิกา 8 หลักให้

ทำเอาหลายคนสงสัยเลยทีเดียว เมื่ออยู่ดี ๆ หนุ่มโดม ปกรณ์ ลัม ก็มาติดตาม สาวเมทัล สุขขาว ใน IG เพียงคนเดียว งานนี้ สาวเมทัล ก็เปิดเผยว่า 

"หนูไม่ได้บอกเลยค่ะ ตอนแรกเห็นเราก็ตกใจ ก็ถามเขาว่าทำไมฟอลโลว์เราแค่คนเดียว เขาให้เหตุผลว่าถ้าแม่เล่นก็จะฟอลโลว์แม่เขาอาจจะงานเยอะ ไม่มีเวลาติดตามคนอื่น อาจจะอยากรู้ว่าเราทำอะไร อยู่ที่ไหน" 

ล่าสุดสาวเมทัลก็เพิ่งจะเรียนจบมา ซึ่งหนุ่มโดมก็มาแสดงความยินดีในงานรับปริญญาด้วย สาวเมทัลก็เปิดเผยว่า 

"ก็ดีใจค่ะ เพราะญาติคุณพ่อก็มา แฮปปี้ พี่โดมก็มา ตอนแรกทุกคนก็แอบห่วงแต่สุดท้ายใครได้เจอพี่โดมก็จะรัก เขาน่ารัก เข้ากับคนได้ง่าย ครอบครัวหนูไม่มีไฟเขียวไฟแดงอยู่แล้ว ของขวัญพี่โดมไม่มีค่ะ ช่วงนั้นหนูยุ่ง อยู่กับญาติ พี่เขาก็ทำงานเยอะ ตัวเราก็ไม่ได้อยากได้อะไรเป็นพิเศษ ไม่ได้น้อยใจเลยค่ะ แต่วันนั้นเขาก็เอาลูกโป่งมาให้เยอะมาก แต่ช่วงนี้พี่เขาก็ยุ่ง เพราะว่าทำงานหลายอย่าง เราก็กินข้าวกันบ่อยอยู่แล้ว ก็เลยไม่มีดินเนอร์พิเศษ"

เมื่อถามถึงแพลนที่จะควงไปสวีท รวมถึงข่าวที่ว่าหนุ่มโดมทุ่ม 8 หลักซื้อนาฬิกาให้ สาวเมทัลก็ชี้แจงว่า 

"แพลนไปเที่ยวยังไม่มี แต่จริง ๆ มีงานที่จะต้องไปร้องเพลงที่ยุโรป แต่คุณพ่อคงยังไม่ทราบ พ่อน่าจะเข้าใจค่ะ ส่วนนาฬิกาหนูไม่เคยได้เลยค่ะ เมทัลกับพี่โดมเวลาไปเจออะไรที่เหมาะเราก็จะซื้อให้เขา เขาเจออะไรที่เหมาะกับเราก็ซื้อให้เรา เรื่องแต่งงานก็ยังเป็นเรื่องอนาคต คุยกันรู้ว่าจริงใจก็โอเคแล้วค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook