ญาติรอรับศพกฤตยา -ตั้งบำเพ็ญกุศลวัดเทพศิริทราวาส

ญาติรอรับศพกฤตยา -ตั้งบำเพ็ญกุศลวัดเทพศิริทราวาส

ญาติรอรับศพกฤตยา -ตั้งบำเพ็ญกุศลวัดเทพศิริทราวาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

บรรยากาศล่าสุดที่โรงพยาบาลจุฬาฯ มีญาติและเพื่อนร่วมงานมารอรับศพ 'กฤตยา ล่ำซำ' ไม่ติดใจสาเหตุการตาย ก่อนเคลื่อนไปตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดเทพศิรินทราวาส เป็นเวลา 9 วัน

ที่ห้องพักศพ สถาบันนิติเวชวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ซึ่งเป็นสถานที่ในการชันสูตรพลิกศพ นางสาวกฤตยา หรือ "ปัด" ล่ำซำ ตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เสียชีวิตจากเหตุสามีเป็นผู้ก่อเหตุโดยใช้ปืนยิง นางสาวกฤตยา ก่อนยิงตัวตายตาม

โดยขณะนี้ มีญาติ ๆ และเพื่อนร่วมงานจากทางบริษัทของผู้ตายได้เดินทางมารอรับศพ เบื้องต้น ญาติผู้เสียชีวิตจะทำพิธีรดน้ำศพที่ห้องพักศพ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ก่อนมีการเคลื่อนศพไปตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดเทพศิรินทราวาสเป็นลำดับต่อไป

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ ทางเจ้าหน้าจากสถาบันนิติเวชวิทยาศาสตร์ อยู่ระหว่างการผ่าชันสูตรพลิกศพ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิต คาดว่าทางญาติจะรับศพไปตั้งบำเพ็ญกุศล ได้ในเวลา 14.00 น.

 

ญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย 'กฤตยา ล่ำซำ'

นางสาวนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กรณี นางสาวกฤตยา หรือ "ปัด" ล่ำซำ ตำแหน่งกรรมการผู้จัดการบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เสียชีวิตนั้น ทางครอบครัวไม่ติดใจในสาเหตุการตายแต่อย่างใด เนื่องจากที่ผ่านมา นายเรโด้ กาสเทลลาซซี่ สามีผู้ตาย เคยได้เข้ารักษาอาการทางประสาทมาโดยตลอด และหลังจากนี้ก็ขึ้นอยู่กับกระบวนการของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะดำเนินการ

ด้านบริเวณห้องพักศพ สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ทางญาติได้เตรียมจัดพิธีรดน้ำศพ โดยมี นายยุติ ล่ำซำ บิดา นางโกสัลล์ ล่ำซำ มารดา พร้อมด้วยผู้บริหารบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และฝ่ายญาติผู้ตาย เดินทางเข้าร่วมในพิธีรดน้ำศพด้วย

อย่างไรก็ตาม นางสาวนวลพรรณ ยังกล่าวอีกว่า ทางญาติจะมีการรับศพไปตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดเทพศิรินทราวาส ศาลา 14 เป็นเวลา 9 วัน ก่อนมีพิธีฌาปนกิจศพต่อไป

 

ญาติรอรดน้ำศพ 'กฤตยา' -ศพสามีรอทำพิธีศาสนาคริสต์

บรรยากาศล่าสุดที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ซึ่งใช้เป็นสถานที่ในการรดน้ำศพ นางสาวกฤตยา ล่ำซำ เป็นไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ โดยขณะนี้ทางบิดาและมารดา และญาติของผู้เสียชีวิต พร้อมด้วยผู้บริหารบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ต่างเดินทางเข้าร่วมในพิธีรดน้ำศพ ที่จะมีขึ้นในเวลา 14.00 น.

ทั้งนี้ ฝ่ายญาติบางส่วนของ นางสาวกฤตยา ได้มีการจัดเตรียมสถานที่ ภายในศาลา 14 วัดเทพศิรินทราวาสเพื่อรอรับศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลแล้ว ส่วนศพ นายเรโด้ กาสเทลลาซซี่ สามีของผู้ตาย ที่ได้ยิงตัวตายภายหลังก่อเหตุดังกล่าวนั้น ทางญาติฝ่ายชายจะนำศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป เนื่องจากนับถือศาสนาคริสต์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook