ทักษิณเกิดครบ65ปีฉลองฝรั่งเศส-ยิ่งลักษณ์ให้โฟโต้บุ๊ก

ทักษิณเกิดครบ65ปีฉลองฝรั่งเศส-ยิ่งลักษณ์ให้โฟโต้บุ๊ก

ทักษิณเกิดครบ65ปีฉลองฝรั่งเศส-ยิ่งลักษณ์ให้โฟโต้บุ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พินทองทา' อวยพร 'ทักษิณ' เกิดครบ 65 ปี ขอให้สุขภาพแข็งแรง มีจิตใจที่เข้มแข็ง ขณะ 'อุ๊งอิ๊ง' โพสต์ภาพกอดพ่อในวันเกิด ส่วน ''โอ๊ค'' FB หากพ่อกลับไม่ให้ยุ่งการเมือง ด้าน 'ยิ่งลักษณ์' มอบอัลบั้มภาพ เป็นของขวัญวันเกิด 'ทักษิณ'

นางพินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ บุตรสาว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความอวยพรวันคล้ายวันให้พ่อ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว aimpintongta ปีนี้ไม่ได้อยู่กับพ่อในวันเกิดและไม่ได้เจอพ่อมาหลายเดือนแล้ว คิดถึงพ่อ อยากกอดพ่อมาก ๆ วันเกิดปีนี้ลูกขอพรเหมือนเดิม ขอให้คุณพ่อมีสุขภาพแข็งแรง มีจิตใจที่เข้มแข็งเหมือนเดิมอย่างนี้ตลอดไป เพื่อคนที่รักคุณพ่อ รอคุณพ่อ อีกมากมาย ลูกรักพ่อและภูมิใจทุกวินาทีที่ได้เกิดมาเป็นลูกของพ่อ

นอกจากนี้ "อุ๊งอิ๊ง" แพรธารทอง ชินวัตร ลูกสาวคนเล็ก ก็ได้โพสต์ภาพกอดกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ในวันเกิด ปีที่ 65 ของอดีตนายกรัฐมนตรี ผ่านอินสตาแกรมด้วยเช่นกัน

 

'โอ๊ค' FBหากพ่อกลับไม่ให้ยุ่งการเมือง

นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "Oak Panthongtae Shinawatra" อวยพรวันเกิดพ่อ ในโอกาสครบรอบ 65 ปี ในวันนี้ ว่า Happy Birthday ครับพ่อ ขอให้พ่อมีความสุขมาก ๆ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดปีนี้

"แม่ โอ๊ค เอม พงศ์ รวมถึงญาติพี่น้อง และคนไทยอีกหลายล้านคนที่รักพ่อ ทุกคนอยากไปร่วมงานวันเกิดพ่อ แต่ไม่สามารถจะไปได้ เนื่องจากสภาวะปัจจุบันไม่เอื้ออำนวย อวยพรพ่อผ่านตัวหนังสือมา 7-8 ปีแล้ว หวังมาทุกปีว่าครั้งต่อไป น่าจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว พวกเราทุกคนต่างก็รอวันนั้น เรายังยืนยันคำเดิม หากได้พ่อกลับคืนมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นดังเดิม พวกเราทุกคน (รวมถึง "หลานตา" สมาชิกใหม่ในอนาคต) จะดึงพ่อให้ออกไปให้ไกล ๆ ไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองอีกเลย ขอความสุขที่แท้จริงจงกลับคืนมาสู่ พ่อ ครอบครัว และพี่น้องคนไทยทุกคน"

 

อุ๊งอิ๊งโพสต์IGยิ่งลักษณ์มอบอัลบั้มเกิดทักษิณ

"อุ๊งอิ๊ง" แพทองธาร ชินวัตร บุตสาวคนเล็กของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้โพสต์คลิปวิดีโอ จำนวน 2 คลิป ผ่านอินสตาแกรม@ingshin21 ซึ่งเป็นภาพบรรยากาศ การฉลองวันเกิด 65 ปี ของ พ.ต.ท.ทักษิณ โดยที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร น้องสาว ได้ทำอัลบั้มภาพ มอบให้เป็นของขวัญวันเกิด รวมถึง คลิปที่ "น้องไปป์" ด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร บุตรชาย น.ส.ยิ่งลักษณ์ มอบของขวัญวันเกิดให้กับลุงด้วย และอยากให้ลุงกลับเมืองไทย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook