วันเกิด 'ทักษิณ' ชื่นมื่น ลูกอวยพรครบ ยิ่งลักษณ์ ให้สมุดภาพ

วันเกิด 'ทักษิณ' ชื่นมื่น ลูกอวยพรครบ ยิ่งลักษณ์ ให้สมุดภาพ

วันเกิด 'ทักษิณ' ชื่นมื่น ลูกอวยพรครบ ยิ่งลักษณ์ ให้สมุดภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เผยให้เห็นบรรยากาศในวันเกิดของ พ.ต.ท.ทักษิณ อายุครบ 65 ปี ซึ่งตรงกับวันที่ 26 กรกฎาคม ซึ่งในปีนี้สมาชิกครอบครัว "ชินวัตร" ได้รวมตัวกันอยู่ที่ทวีปยุโรป

อุ๊งอิ้ง แพทองธาร ได้โพสต์ภาพและข้อความอวยพรวันเกิดพ่อ ระบุบางช่วงบางตอนว่า "...ขอให้คุณพ่อของลูกมีแต่ความสุขทั้งกายและใจนะคะปีนี้ลูกเป็นตัวแทนของครอบครัวมากอดพ่อให้ค่ะ พ่อคือพ่อที่ดีที่สุดในชีวิตลูก ไม่ว่าจะใกล้หรือไกล วันที่พ่อมีคนรอบตัวพ่อหรือไม่มี พ่อไม่เคยบกพร่องหรือละเลยหน้าที่ความเป็นพ่อเลยแม้สักวินาที จะวันนี้หรือวันไหน พ่อจะเป็นใครในสายตาของใคร แต่สำหรับลูกพ่อคือพ่อที่เสียสละเพื่อครอบครัวและคิดถึงตัวเองเป็นอันดับสุดท้ายเสมอ ความโชคดีที่สุดของลูกคือการได้เป็นลูกของพ่อกับแม่และน้องของพี่ๆ รักพ่อที่สุดในโลกและไม่มีอะไรในโลกนี้ จะทำให้ลูกรักพ่อน้อยลงเลยค่ะ..."

ขณะที่ น.ส.พิณทองทา ชินวัตร บุตรสาวอีกคน ที่ไม่ได้มีโอกาสไปร่วมอวยพรวันเกิดพ่อที่ต่างประเทศ ได้โพสต์ข้อความว่า "ปีนี้ไม่ได้อยู่กับพ่อในวันเกิด และไม่ได้เจอคุณพ่อมาหลายเดือนแล้ว คิดถึงพ่อ อยากกอดพ่อมากๆ วันเกิดปีนี้ ลูกขอพรเหมือนเดิม ขอให้คุณพ่อมีสุขภาพแข็งแรง มีจิตใจที่เข้มแข็งเหมือนเดิมอย่างนี้ตลอดไป เพื่อคนที่รักคุณพ่อ รอคุณพ่อ อีกมากมาย อย่างน้อยๆ ก็ครอบครัวของเรานะคะ ลูกรักคุณพ่อและภูมิใจทุกวินาทีที่ได้เกิดมาเป็นลูกของพ่อค่ะ Happy Birthday to our most terrific daddy"

ส่วน นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย ก็ได้โพสต์ข้อความอวยพรวันเกิดพ่อเช่นเดียวกัน โดยระบุว่า "Happy Birthday ครับพ่อ ขอให้พ่อมีความสุขมากๆ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดปีนี้ แม่ โอ๊ค เอม พงศ์ รวมถึงญาติพี่น้อง และคนไทยอีกหลายล้านคนที่รักพ่อ ทุกคนอยากไปร่วมงานวันเกิดพ่อ แต่ไม่สามารถจะไปได้ เนื่องจากสภาวะปัจจุบันไม่เอื้ออำนวย อวยพรพ่อผ่านตัวหนังสือมา 7-8 ปีแล้ว หวังมาทุกปีว่าครั้งต่อไป น่าจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว พวกเราทุกคนต่างก็รอวันนั้นครับ เรายังยืนยันคำเดิม หากได้พ่อกลับคืนมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นดังเดิม พวกเราทุกคน (รวมถึง "หลานตา" สมาชิกใหม่ในอนาคต) จะดึงพ่อให้ออกไปให้ไกลๆ ไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองอีกเลย ขอความสุขที่แท้จริง จงกลับคืนมาสู่ พ่อ ครอบครัว และพี่น้องไทยทุกคนครับ"

ในเวลาต่อมา อุ๊งอิ้ง แพทองธาร ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงในอินสตาแกรม ภาพของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และ น้องไปป์ บุตรชาย ได้ร่วมกันอวยพรวันเกิด พ.ต.ท.ทักษิณ พร้อมกับให้ของขวัญวันเกิด น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้มอบสมุดภาพที่รวบรวมภาพต่างๆ ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ให้เป็นของขวัญ พร้อมกับพูดด้วยเสียงปลื้มปริ่มใจว่า "ไม่รู้จะบอกอะไรกับพี่ ทุกอย่างบอกเอาไว้ทั้งหมดอยู่ในนี้แล้ว..." ก่อนจะเข้าโผกอดแสดงความขอบคุณระหว่างพี่น้อง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ วันเกิด 'ทักษิณ' ชื่นมื่น ลูกอวยพรครบ ยิ่งลักษณ์ ให้สมุดภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook