เสี่ยหนุ่มฟาร์มวัวถอยรถตกสระน้ำลึก 8 เมตร จมดับต่อหน้าลูกชาย

เสี่ยหนุ่มฟาร์มวัวถอยรถตกสระน้ำลึก 8 เมตร จมดับต่อหน้าลูกชาย

เสี่ยหนุ่มฟาร์มวัวถอยรถตกสระน้ำลึก 8 เมตร จมดับต่อหน้าลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 26 กรกฎาคม ร.ต.ท.ชาญวิทย์ ดาวเรือง พงส.สภ.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ประจำ จ.กาญจนบุรี ว่ามีคนประสบอุบัติเหตุขับรถลื่นไถลตกลงไปในสระน้ำคาดว่าจะเสียชีวิตแล้ว เหตุเกิดกลางทุ่งนาหมู่ 6 บ้านห้วยตะลุง ต.หนองขาว จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำขนาดใหญ่กลางทุ่งนา พบถังน้ำพลาสติกจำนวน 3-4 ใบลอยอยู่ ท่ามกลางไทยมุงจำนวนมาก

จากการสอบถาม นายภิญโญ ลำดวน อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 / 1 หมู่ 6 ต.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นลูกชายของ นายสุทิน ลำดวน อายุ 48 ปี และเห็นเหตุการณ์ขณะที่ผู้เป็นพ่อขับรถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้าสีขาว หมายเลขทะเบียน น 2398 กาญจนบุรี มาตักน้ำที่สระดังกล่าวไปให้ฝูงวัวขุนในคอกที่เลี้ยงไว้ประมาณ 100 ตัวกิน บนเนื้อที่ประมาณ 200 ไร่ โดยได้ถอยเอาด้านท้ายของกระบะลงไปชิดขอบสระซึ่งเป็นทางลาดชัน และเมื่อตักน้ำเสร็จเรียบร้อย ขณะกำลังขับรถขึ้นเครื่องยนต์เกิดดับรถจึงถอยหลังลื่นไถลพุ่งตกลงไปในสระอย่างรวดเร็ว ตนจึงร้องตะโกนร้องให้คนช่วยพร้อมกับกระโดดลงไปในสระ แต่สระน้ำมีความลึกประมาณ 7-8 เมตร จึงไม่สามารถช่วยเหลือได้ จึงโทรศัพท์บอกแม่และญาติๆ พร้อมกับแจ้งตำรวจและมูลนิธิฯ ให้มาช่วยกันงมค้นหา

ต่อมานักประดาน้ำจากชมรมกู้ภัยทางน้ำภาค 7 เดินทางมาทำการงมค้นหาร่างผู้เสียชีวิต โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชม.และพบว่ารถยนต์กระบะของ นายสุทิน จมอยู่ใต้น้ำในสภาพกระจกด้านคนขับและด้านคนนั่งเปิดคาไว้อยู่ ส่วนตัวของ นายสุทิน จมน้ำเสียชีวิตอยู่ตรงประตูด้านซ้ายคาดว่าขณะเกิดเหตุ นายสุทิน ผู้ตายคงตกใจและพยายามมุดตัวออกจากรถทางกระจกด้านซ้าย แต่เกิดหมดแรงเสียก่อน จึงทำให้ขาดอากาศหายใจจมน้ำเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ใช้รถเครนมาทำการยกรถคันเกิดเหตุขึ้นจากสระน้ำ ซึ่งเป็นไปอย่างทุลักทุเล โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook