พอลล่า รับตกใจ! หลังเห็นรูปคล้าย 'เจนี่' โดนซ้อม

พอลล่า รับตกใจ! หลังเห็นรูปคล้าย 'เจนี่' โดนซ้อม

พอลล่า รับตกใจ! หลังเห็นรูปคล้าย 'เจนี่' โดนซ้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พอลล่า เทเลอร์" รับตกใจหลังเห็นรูปคล้าย "เจนี่" โดนซ้อม สงสารหากเป็นเรื่องจริง โบ้ยรอเจ้าตัวแถลง ไม่รู้เจนี่คุย ไฮโซจุ๊ เผยส่งข้อความให้กำลังใจ ยินดีหากคบคนใหม่

หลังจากที่มีภาพหลุดคล้าย "เจนี่ อัศวเหม" ลักษณะเนื้อตัวเขียวช้ำไปทั้งตัวแชร์ว่อน งานนี้เจอตัวเพื่อนสนิทอย่าง "พอลล่า เทเลอร์" ที่มาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "จอห์นสัน เบบี้ แอคทีฟ เฟรช" ณ สวนสนุกโยโย่ แลนด์ ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ โดยสาวพอลล่ากล่าวถึงเรื่องรูปดังกล่าวว่า...

"เพิ่งเห็นอันนี้และเมื่อเช้ากลุ่มเพื่อนส่งมาให้ดูเหมือนกัน คือเรื่องจริง-ไม่จริง อันนี้คงต้องรอให้เจ้าตัวบอกเอง แต่ถ้าเรื่องจริงก็สงสารค่ะ ไม่ควรที่จะมีใครต้องโดนแบบนี้ ถามว่าใช่ เจนี่ ไหม.. ก็ใช่นะ แต่ว่าเราก็ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือว่าเล่นละครอะไรรึเปล่า คงต้องรอให้เจนี่มาตอบเอง"

เมื่อถามว่าได้มีโอกาสต่อสายตรงไปหาเจนี่บ้างมั้ย สาวพอลล่าเผยว่า "ก็มีแมสเซจคุยกันบ้าง แต่ว่าเขาบอกว่า ขอตอบเอง ซึ่งมันก็จริง เพราะมันเป็นเรื่องของเขาค่ะ เรื่องแถลงข่าวเร็วๆ นี้ไม่รู้เหมือนกันค่ะ นัดเจอกันคงยากเพราะว่าเขาต้องถ่ายละครเต็มที่มาก ส่วนเรื่องที่หลังๆ รวมตัวกันไม่ครบขาดแต่ เจนี้ นั้น ก็แล้วแต่งานของแต่ละคนค่ะ จะเจอกันให้ครบ 7 คนเป็นสิ่งที่ยากมาก ยากที่สุดแล้ว ถามว่าเป็นห่วงเขามากขึ้นมั้ย ถ้าเป็นเรื่องจริงก็เป็นห่วงอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นละคร อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน ถ้ามันเป็นเรื่องจริง พอลล่าเชื่อว่าเดี๋ยวเขาก็อยากจะออกมาพูดเอง เรื่องแบบนี้คนอื่นตอบไม่ได้หรอก"

ส่วนข่าวที่ว่าสาวเจนี่คุยกับทอมคนใหม่นามว่า "จุ๊" นั่น สาวพอลล่ากล่าวว่า "อันนี้ไม่รู้ค่ะ ไม่รู้จริงๆ ยังไม่เห็นข่าว รอให้เพื่อนมาบอกเราเองดีกว่าค่ะ ถ้าเค้าหันไปคบกับคนใหม่เราในฐานะเพื่อนเราอะไรก็ได้ที่ทำให้เพื่อนมีความสุข คือเราเชื่อว่าการเป็นเพื่อนเราต้องรองรับไม่ว่าเค้าจะทำอะไร จะมีแฟนเป็นผู้หญิง ผู้ชายอะไรก็ได้ ขอให้เค้ามีความสุขแหละค่ะ"

>>> ไขปริศนา ถ้าเจนี่เลิกพี่เอ๋ จะได้มรดกไหม!!

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พอลล่า รับตกใจ! หลังเห็นรูปคล้าย 'เจนี่' โดนซ้อม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook