ยิงถล่มรถหัวหน้าเทศกิจ หลานดับ-เมียเป็นลมรอดตาย

ยิงถล่มรถหัวหน้าเทศกิจ หลานดับ-เมียเป็นลมรอดตาย

ยิงถล่มรถหัวหน้าเทศกิจ หลานดับ-เมียเป็นลมรอดตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 ก.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 01.40 น. พนักงานสอบสวน สภ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุคนถูกยิงบริเวณถนนมหาราช ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ แบบตอนครึ่งสีแดง ป้ายทะเบียน บพ 2426 สุราษฎร์ธานี จอดเสียหลักอยู่บนถนน สภาพตัวรถและกระจกด้านหน้ามีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนเป็นรูพรุน ตรวจสอบภายในรถ ตรงที่เบาะนั่งคนขับ พบนายประกอบ แดงเพชร อายุ 56 ปี หัวหน้าเทศกิจ อำเภอบ้านนาสาร สภาพล้มฟุบจมกองเลือดคาเบาะที่นั่ง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนบริเวณลำตัว อาการสาหัส

ส่วนที่เบาะด้านซ้ายข้างคนขับพบเด็กหญิง อายุ 9 ปี ซึ่งเป็นหลานสาวนายประกอบ ล้มฟุบจมกองเลือดกับเบาะที่นั่ง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าบริเวณกกหูขวา หัวไหล่ขวา เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือทั้งสองส่ง ร.พ.บ้านนาสาร แต่เด็กหญิง 9 ขวบ เสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่นายประกอบยังอาการสาหัส

นอกจากนั้นภายในรถตรงเบาะหลัง ยังพบนางจำเป็น แดงเพชร อายุ 51 ปี ภรรยานายประกอบ อยู่ในอาการตกใจ เป็นลม เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือปฐมพยาบาลจนอาการปลอดภัย ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบปลอกอาวุธปืนสงคราม ชนิด เอชเค จำนวน 10 ปลอก หมอนรองกระสุน ลูกซอง 1 ชิ้น และหัวกระสุนปืนขนาด 11 มม. จำนวน 2 หัว เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าทั้ง 3 คน ขับรถเดินทางกลับจากการชมการแข่งขันชกมวยไทยภายในงานประจำปี ระหว่างทางถึงที่เกิดเหตุ ได้มีกลุ่มคนร้ายไม่ทราบจำนวน คาดว่าไม่ต่ำกว่า 3 คน ใช้รถยนต์ไม่ทราบสี รุ่น ยี่ห้อ ขับไล่ตามหลังรถผู้ตายมา ก่อนจะเร่งเครื่องแซงทางด้านขวา และคนร้ายภายในรถได้ใช้อาวุธปืนที่เตรียมมากระหน่ำยิงถล่มรถผู้ตาย โดยกระสุนถูกนายประกอบ และหลานสาว ขณะที่นางจำเป็นรอดคมกระสุนอย่างหวุดหวิด

เบื้องต้นจากการหาหลักฐานพยานเพิ่มเติม คาดว่าปมการสังหารครั้งนี้เป็นความขัดแย้งเรื่องการเมืองท้องถิ่น และขัดแย้งส่วนตัว โดยคนร้ายมาไม่ต่ำกว่า 3 คน และใช้อาวุธปืน 3 ชนิด มีอาวุธปืนเอช เค อาวุธปืนพกสั้นขนาด 11 มม.และ อาวุธปืนลูกซอง อย่างไรก็ตามขณะนี้พอจะทราบเบาะแสกลุ่มคนร้ายแล้ว คาดว่าจะสามารถดำเนินการจับกุมผู้กระทำผิดมาดำเนินการตามกฎหมายได้ในเร็วๆนี้

ขอบคุณภาพประกอบจากข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook