ระทึก! รถไฟหรูสิงค์โปร์ตกรางที่ราชบุรี

ระทึก! รถไฟหรูสิงค์โปร์ตกรางที่ราชบุรี

ระทึก! รถไฟหรูสิงค์โปร์ตกรางที่ราชบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 ก.ค.) เมื่อเวลา 10.26 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถไฟโดยสารนักท่องเที่ยวตกรางที่จุดตัดทางข้ามรถไฟ หมู่ 18 ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถไฟขบวนพิเศษของบริษัท Eastern Oriental Express สายสิงคโปร์-กัวลาลัมเปอร์-บัตเตอร์เวอร์ธ-กรุงเทพฯ ซึ่งกำลังจะมุ่งหน้าไปน้ำตกไทรโยค จ.กาญจนบุรี ตั้งแต่หัวรถจักรไปจนถึงตู้ขบวนที่ 7 สภาพตกรางอยู่ และนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 ราย ทราบชื่อ นางนาโอมิ อายุ 40 ปี และนางริโกโกะ อายุ 61 ปี นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.ซานคามิลโล บ้านโป่ง

จากการสอบสวนทราบว่า รถไฟขบวนพิเศษเป็นรถไฟสุดหรูที่เปิดให้บริการท่องเที่ยวข้ามประเทศ โดยออกจากสถานีรถไฟหัวลำโพง กรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่ทางรถไฟสายมรณะ จ.กาญจนบุรี แล้วใช้ทางรถไฟสายใต้ ลงประเทศมาเลเซีย และสิงคโปร์ ซึ่งวันนี้ (27 ก.ค.57) พานักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ทั้ง ยุโรป และเอเชีย จำนวน 80 คน โดยสารรถไฟ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ประกอบกับช่วงก่อนหน้านี้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้พื้นดินยุบตัว ส่งผลให้รางเหล็กถ่างออกจากกัน จึงทำให้รถไฟตกรางและผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่การรถไฟแห่งประเทศไทย ลงพื้นที่ตรวจสอบหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริง และเคลื่อนย้ายขบวนรถไฟดังกล่าว เพื่อเปิดการจราจรต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ระทึก! รถไฟหรูสิงค์โปร์ตกรางที่ราชบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook