ซี ฉัตรปวีณ์รับมีแฟนแล้วคบปีกว่าแฮปปี้

ซี ฉัตรปวีณ์รับมีแฟนแล้วคบปีกว่าแฮปปี้

ซี ฉัตรปวีณ์รับมีแฟนแล้วคบปีกว่าแฮปปี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม ๆ แห้ว! ซี ฉัตรปวีณ์ รับมีแฟนแล้ว คบปีกว่า แฮปปี้ พาเจอครอบครัวแล้ว ฝ่ายชายไม่หวงทำงานวงการ เขินคนยกเจ้าหญิงไอที

หลายคนยกให้สาวซี ฉัตรปวีณ์ เป็นเจ้าหญิงแห่งวงการ IT ไปแล้ว งานนี้เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า “ก็รู้สึกดีใจกับคำนี้ แต่ส่วนตัวก็ยังไม่ได้รู้สึกว่า จะเจ้าหญิงอะไรขนาดนั้น เราก็ยังทำตัวทำงานตามปกติ รีวิวทุกอย่าง มีอะไรให้รับใช้เกี่ยวกับไอทีอะไรก็ยินดีรับใช้ แต่เราก็ไม่ได้ยกยออะไรขนาดนั้น ก็ดีใจที่คนเห็นเรามีภาพลักษณ์ขนาดนี้”

เมื่อถามถึงเรื่องหัวใจ ที่มีข่าวว่าสาวซีมีหนุ่มคุยแล้ว เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า “คือก็เหมือนเป็นแฟนค่ะ คบกันสักพักใหญ่ ๆ แล้วค่ะ ก็ดู ๆ กัน เขาเป็นคนนอกวงการค่ะ จะเปิดตัวมั้ย จริง ๆ แล้วเขาไม่ค่อยใช่แนวแบบชอบเปิดตัวเท่าไร เขาก็เป็นคนนอกวงการ ทำธุรกิจของเขาไป เราก็ไม่ได้ต้องคบไฮโซ ทำธุรกิจไอที แค่เขาเป็นแรงบันดาลใจในการทำงานได้เราก็รู้สึกดี ผู้ใหญ่ตลอดเวลาก็มีแต่คนพยายามลุ้นตลอดอยากให้มีแฟน คนก็ถามตลอดเวลาว่าซีเป็นทอมดี้ เลสเบี้ยนรึเปล่า ผู้ใหญ่เขาก็แฮปปี้ค่ะที่เรามีแฟน เวลาเราคุยกับใครคบกับใครก็ยังต้องบอกที่บ้าน เพราะเขาค่อนข้างห่วง เราก็เป็นลูกคนเล็กด้วย ตัวเราก็เปิดเผยค่ะ ไม่ได้อยากปิดบัง”

เมื่อถามว่าหนุ่มนอกวงการหวงบ้างหรือไม่ที่สาวซีมาทำงานในวงการ เจ้าตัวก็บอกว่า “เขาก็ไม่ค่อยหวง เขาก็ให้เกียรติ ภาพลักษณ์เราก็ไม่ได้เซ็กซี่อะไรอยู่แล้ว ค่อนข้างจะรักษาภาพลักษณ์ของการเป็นนักข่าว ช่วงก่อนที่ไม่มีแฟนก็มีคนเข้ามาคุยเรื่อย ๆ แต่จะเป็นในส่วนของเพื่อนมากกว่า ถ้ามีคนเข้ามาจีบตอนนี้ก็จะบอกเขาว่ามีแฟนแล้ว เพราะเราก็ค่อนข้างให้เกียรติกับเขาด้วย”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook