กระบะเมาซิ่งชนตร.สายตรวจดับ แด็กแว้นแอบฉกปืน

กระบะเมาซิ่งชนตร.สายตรวจดับ แด็กแว้นแอบฉกปืน

กระบะเมาซิ่งชนตร.สายตรวจดับ แด็กแว้นแอบฉกปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ก.ค.) เมื่อเวลา 00.30 น. ร.ต.ท.เปล่ง พานแก้ว ร้อยเวร สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีรถยนต์กระบะชนกับรถจยย.มีผู้เสียชีวิต1 รายเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ บริเวณถนนโรจนะขาเข้าอยุธยา ใกล้กับปั๊มเอ็นจีวี ปตท. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสาสมาคมอยุธยารวมใจ และหน่วยกู้ภัยอยุธยา

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะมิติซูบิชิสีดำ ทะเบียน ผท-9174 ขอนแก่น สภาพด้านหน้าพังยับเยินกระจกหน้าแตกใกล้กันพบรถจยย. ฮอนด้าซีบีอาร์ 150 สีขาว ทะเบียนตราโล่ สภาพพังยับเยิน บริเวณเกาะกลางถนนมีร่องรอยรถทั้งสองคันข้ามเกาะกลางมา

ส่วนผู้เสียชีวิตอยู่อีกฝั่งขาเข้าอยุธยาห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร คือ ด.ต.ชาตรี นุ่มสารพัดนึก อายุ 46 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา สวมเครื่องแบบตำรวจ สภาพร่างกายแขนขาหัก หมวกสายตรวจ และเสื้อเกราะกระเด็นออกจากตัว ส่วนอาวุธปืนประจำกายขนาด .357 ได้หายไป มีพยานยืนยันว่าก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยจะมาถึงพบกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจยย. เข้ามาดูในที่เกิดเหตุและขับขี่ออกไปอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ตรวจหาในบริเวณที่เกิดเหตุแล้ว แต่ไม่พบคาดว่าน่าจะหยิบอาวุธปืนไปด้วย

ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์กระบะเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวเอาไว้ได้อยู่ในอาการเมาสุราให้การวกวนไปมาทราบชื่อนายสุทธิพร อดทน อายุ 27 ปี เป็นพนักงานโรงงานในสวนอุตสาหกรรมโรจนะใกล้กับจุดเกิดเหตุ

สอบสวนเบื้องต้น ด.ต.ชาตรี อยู่ระหว่างขับขี่รถจยย. จะไปตั้งจุดตรวจบริเวณถนนสายเอเชียบริเวณห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ1 กิโลเมตร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุถูกรถยนต์กระบะวิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายรถจยย.ของ ด.ต.ชาตรีอย่างแรงจนรถยนต์และรถยนต์กระบะข้ามเกาะกลางถนนไปฝั่งถนนโรจนะขาออก ส่วนด.ต.ชาตรี เสียชีวิตอยู่ในฝั่งถนนโรจนะขาเข้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขอบคุณภาพจาก หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook