อ้อม พิยดา ขอโทษแทนสามี ปมไลน์หลุดเม้าท์ เจนี่

อ้อม พิยดา ขอโทษแทนสามี ปมไลน์หลุดเม้าท์ เจนี่

อ้อม พิยดา ขอโทษแทนสามี ปมไลน์หลุดเม้าท์ เจนี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงตามสื่อโซเชียลเน็ตเวิร์กมากที่สุด สำหรับข่าวเตียงหักของ "เจนี่ อัศวเหม" หลังมีภาพหลุดหน้าคล้ายนางเอกสาวในสภาพถูกทำร้ายร่างกายจนบอบช้ำ และยิ่งเติมเชื้อไฟลงไปอีกเมื่อมีภาพไลน์แก๊งชายหนุ่ม ที่ใช้ชื่อเหมือนสามีของเพื่อนสนิทสาวเจนี่ พูดคุยถกประเด็นนี้ผ่านกรุ๊ปไลน์ มีเนื้อหาประมาณว่า ฝ่ายชายไม่สนใจฝ่ายหญิงมานานแล้ว ทำให้ฝ่ายหญิงไปตะโกนด่าทอคำหยาบคายต่อหน้าลูกน้องสามีจนทำให้เกิดปัญหาระหว่างกัน ขณะที่บางคนก็บอกว่ารู้เรื่องนี้มาหลายเดือนแล้ว

ในจำนวนสมาชิกที่พูดคุยกันนี้มีรายหนึ่งใช้ชื่อ "อาร์ต ศรา จุฑารัตนกุล" สามีของอ้อม พิยะดา ซึ่งได้แสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่ค่อนข้างรุนแรงในความรู้สึกของหลายๆคน แม้จะมีเจตนาแสดงความเป็นห่วงก็ตาม

ล่าสุด รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า อ้อม พิยดา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ โดยระบุว่า ตนเองและสามีทราบเรื่องนี้แล้ว ตอนนี้ อาร์ต ประชุมอยู่ที่สิงคโปร์ แต่ได้ทราบข่าวตั้งแต่ไลน์หลุดวันแรก ตัวอาร์ตเองรู้สึกไม่ดีกับเรื่องแบบนี้ จริงๆสามีตนเองเห็นใจเจนี่มากเพราะรู้จักกันดี ซึ่งหนุ่มอาร์ตก็ฝากขอโทษเจนี่และแฟนคลับเจนี่ด้วย ส่วนกรุ๊ปไลน์ที่มีภาพหลุดออกไป จริงๆ แล้วเป็นกรุ๊ปที่พูดคุยแลกเปลี่ยนกับเรื่องมอเตอร์ไซค์ทั่วไป มีสมาชิกในกรุ๊ป 31 คน ในแก๊งนี้มีหลายคนรู้จักเจนี่ ซึ่งทุกคนก็รู้สึกไม่ดีต่อเหตุการณ์นี้เหมือนกัน

>> หลุดอีก! แชทโยงปมภาพหลุดคล้าย ‘เจนี่‘ ช้ำทั่วตัว

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อ้อม พิยดา ขอโทษแทนสามี ปมไลน์หลุดเม้าท์ เจนี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook