ทักษิณ ร่อนการ์ดแจง ยันรักสถาบัน-อยากเห็นไทยสงบ

ทักษิณ ร่อนการ์ดแจง ยันรักสถาบัน-อยากเห็นไทยสงบ

ทักษิณ ร่อนการ์ดแจง ยันรักสถาบัน-อยากเห็นไทยสงบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเครือข่ายกลุ่ม นปช. และสื่อมวลชนส่วนหนึ่งได้เผยแพร่บัตรอวยพรลายมือชื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มีใจความว่า "เรามีความจงรักภักดีต่อสถาบันฯ เราห่วงใยประเทศชาติ เรารักและห่วงใยพี่น้องประชาชน เราอยากเห็นความสามัคคีของคนในชาติ ด้วยความจริงใจ" ทักษิณ ชินวัตร 26 ก.ค. 57

ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร  ได้จัดงานวันเกิดครบรอบ 65 ปีที่โรงแรม โฟรซีซั่นส์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยมีนายชาญชัย รวยรุ่งเรือง หรือเหยียน ปิน นักธุรกิจจีนคนสนิทของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร  เป็นผู้ดำเนินการ และมี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี, นางเยาวเรศ ชินวัตร, น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรืออุ๊งอิ๊ง บุตรสาว ไปร่วมงาน โดยที่คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพ็ชร อดีตภริยา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร  , นางพินทองทา คุณากรวงศ์ บุตรสาว และนายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย ไม่ได้ไปร่วมงานวันเกิดแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ภายในงานดังกล่าวยังมีการเผยแพร่คลิปวีดีโอระหว่างที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร  และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  ร่วมร้องเพลงกันด้วย ซึ่งการจัดงานวันเกิดของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้อนุญาตให้เข้าร่วมงานเฉพาะครอบครัวและคนสนิท โดยต้องเป็นผู้ที่มีการ์ดเชิญเท่านั้น และจะต้องติดริบบิ้นสีม่วงตามที่ได้แนบไว้ในการ์ดเชิญเป็นสัญลักษณ์ สอดคล้องกับสิ่งที่ น.ส.วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหารและพิธีกรลับลวงพราง on TV ทางช่องสปริงนิวส์ระบุก่อนหน้านี้ว่า คณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ให้คนติดตาม  น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รายงานความเคลื่อนไหวทุกวันและงานวันเกิด รวมถึงการไปประเทศอังกฤษและสหรัฐอเมริกา โดยให้งดเคลื่อนไหวทางการเมืองและห้ามผิดข้อตกลง

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ทักษิณ ร่อนการ์ดแจง ยันรักสถาบัน-อยากเห็นไทยสงบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook