ทีมงานช่อง 7 เจอเอง! ซากปริศนาในกล่องน้ำผลไม้ดัง

ทีมงานช่อง 7 เจอเอง! ซากปริศนาในกล่องน้ำผลไม้ดัง

ทีมงานช่อง 7 เจอเอง! ซากปริศนาในกล่องน้ำผลไม้ดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ก.ค.) มีรายงานว่า สมาชิกเว็บไซต์พันทิปโพสต์ภาพและข้อมูลในกระทู้ชื่อ "เตือนภัยน้ำผลไม้ยี่ห้อดัง" เกี่ยวกับสิ่งแปลกปลอมที่อยู่ภายในกล่องน้ำผลไม้ที่ซื้อมาบริโภค ซึ่งสร้างความตื่นตระหนกให้แก่ผู้บริโภคเป็นอย่างมาก

"เมื่อเช้านี้ หยิบน้ำมะเขือเทศ ยี่ห้อ...... มาเท คือกินมาจะหมดกล่องแล้ว ก็เทออกมา แล้วมันก็เทไม่ออก เลยตัดสินใจบีบกล่อง ผลที่ออกมากับน้ำในกล่อง คือช๊อคข่าาาาา กินจะหมดกล่องแล้ว เค้าโดนทำร้ายยยยยยยยยยยย ตอนแรกคิดแง่บวก นึกว่าเป็นเปลือกผลไม้ เลยหยิบออกจากแก้วขึ้นมาดู สรุปคือมันไม่ใช่ค่ะ มันเหมือนกระดาษลื่นๆ เลยเอากล่องมาตัดออกดู ช็อคเลยยย ในกล่องก็มีติดอยู่"

ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า ผู้ที่โพสต์ข้อมูลและรูปภาพ คือ นายคธาทร อัศวจิรัฐติกรณ์ รองผู้จัดการฝ่ายข่าว สถานีโทรทัศน์ช่อง 7

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (27 ก.ค.) นายคธาทร ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวอิศรา ว่า ได้รับการติดต่อจากตัวแทนบริษัทผู้ผลิตเครื่องดื่มผลไม้ยี่ห้อดัง ว่าจะส่งเจ้าหน้าที่มาพบเพื่อนำซากวัตถุลึกลับในกล่องผลไม้ ไปตรวจสอบว่าเป็นอะไรกันแน่

ทั้งนี้นายคธาทร ได้เปิดเผยถึงเหตุผลที่นำเสนอเรื่องดังกล่าวผ่านสังคมออนไลน์ ว่า ที่ผ่านมาพอผู้บริโภคออกมาโวยวายเรียกร้องอะไร จะมีการแอบคุยอะไรกันแค่สองคนแล้วเรื่องก็เงียบหายไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น วิธีการแบบนี้มันควรจะหมดไปได้แล้ว จึงอยากให้เรื่องนี้ถูกจุดขึ้นมาเป็นประเด็นสาธารณะ ให้คนในสังคมได้รับทราบข้อมูลกันจริงและนำไปสู่การแก้ไขปัญหาอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต มากกว่าการปิดปากผู้บริโภค ด้วยวิธีการพิเศษบางอย่างของบริษัทธุรกิจรายใหญ่ที่ชอบทำกันมาตลอด

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก สำนักข่าวอิศรา

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ทีมงานช่อง 7 เจอเอง! ซากปริศนาในกล่องน้ำผลไม้ดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook