แชร์สนั่น! คลิปตร.จิกหัวสาวรุ่นทุ่มกลางโรงพัก

แชร์สนั่น! คลิปตร.จิกหัวสาวรุ่นทุ่มกลางโรงพัก

แชร์สนั่น! คลิปตร.จิกหัวสาวรุ่นทุ่มกลางโรงพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ก.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดิโอจากเฟซบุ๊กของ little Dinosauregg ซึ่งได้โพสต์คลิปเหตุการณ์หญิงสาววัยรุ่นซึ่งมาประกันตัวเพื่อน ซึ่งถูกจับอยู่ในห้องขังในข้อหาเมาแล้วขับ ที่ สน.ลาดกระบัง โดยหญิงสาวคนดังกล่าวได้เดินเข้าไปถามเจ้าหน้าที่ว่า "พี่ชื่ออะไรคะ" แต่เจ้าหน้าที่กลับตอบด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว พร้อมกับกล่าวว่า "คุณไม่ต้องสนใจหรอก คุณมาถ่ายไม่ได้" พร้อมกับเดินเข้าไปแย่งกล้องจากสาววัยรุ่นคนดังกล่าวจนกล้องตกลงกระแทกพื้น ก่อนจิกหัวและทุ่มลงพื้นจนล้มกลิ้ง หลังจากนั้นมีเสียงเอะอะโวยวายดังลั่นโรงพัก ท่ามกลางเสียงด่าทอของหญิงสาวที่อยู่ในห้องขังที่รอเพื่อนมาประกันตัว แต่กับต้องเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว 

ล่าสุด พ.ต.อ.คมสันต์ แตงจุ้น ผู้กำกับการ สน.ลาดกระบัง เปิดเผยว่า ได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว ช่วงที่เกิดเหตุนั้นเป็นเวลาประมาณ 02.30 น. ของวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่า เพื่อนสาวของผู้ต้องหาเดินทางมาประกันตัว มีลักษณะมึนเมาและต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งยังพยายามเข้าไปยังในส่วนของห้องขัง ซึ่งขณะนั้นหมดเวลาในการเข้าเยี่ยมผู้ต้องขังแล้ว จึงมีการดึงและยื้อยุดฉุดกระชากกันเกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม ทั้งสองฝ่ายจะมีการลงบันทึกประจำวัน แจ้งความไว้เป็นหลักฐานในข้อหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ให้ใบบันทึกผลรับรองแพทย์เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายนำไปตรวจร่างกาย สำหรับใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี

ทั้งนี้ หากพบว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจผิดจริงจะมีการลงโทษทางวินัยอย่างแน่นอน พร้อมยืนยันว่าจะไม่มีการละเว้นการลงโทษโดยเด็ดขาด เพราะการกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมต่อประชาชนเป็นอย่างยิ่ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook