เครื่องบินพุ่งชน 2 พ่อลูก? ดับอนาถหาดฟลอริด้า

เครื่องบินพุ่งชน 2 พ่อลูก? ดับอนาถหาดฟลอริด้า

เครื่องบินพุ่งชน 2 พ่อลูก? ดับอนาถหาดฟลอริด้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวซีเอ็นเอ็นรายงานว่า คุณพ่อวัย 36 ปี ชาวจอร์เจีย ต้องเสียชีวิตอย่างน่าสลด ระหว่างเดินเล่นอยู่ลูกสาววัย 9 ขวบ ริมชายหาดชื่อดังรัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา เมื่อเครื่องบินขนาดเล็กได้พุ่งชนใส่เขากับลูกสาว หลังนักบินพยายามนำเอาเครื่องบินลงจอดฉุกเฉินบนชายหาด

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 14.25 น. ของวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจเขตซาราโตซา รัฐฟลอริด้า ได้รับแจ้งเหตุ เครื่องบินขนาดเล็กพยายามลงจอดฉุกเฉิน บริเวณชายหาดแคสเปอร์เซ่น แต่เครื่องบินได้พุ่งชนเข้ากับ 2 พ่อลูกคู่หนึ่งที่กำลังเดินเล่นอยู่บนชายหาด เป็นเหตุทำให้คุณพ่อวัย 36 ปี เสียชีวิตทันที ส่วนลูกสาววัย 9 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ภายหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบตัว นายคาร์ล โคโคมอร์ อายุ 57 ปี นักบินเครื่องบินใบพัดเครื่องยนต์เดี่ยว พร้อมกับผู้โดยสาร นายเดวิด เธียน ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุดังกล่าว นักบินให้การว่า ระหว่างที่กำลังขับเครื่องบินไปลงจอดที่สนามบินเวนิส ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไปราวๆ 2 กิโลเมตร แต่ปรากฏว่าเครื่องยนต์เดี่ยวเกิดขัดข้อง จึงได้แจ้งหอบังคับการบิน ขอบินลงจอดฉุกเฉินบนชายหาดที่อยู่ใกล้ๆ จนกระทั่งเกิดเหตุสลด เมื่อเครื่องบินลงจอดและพุ่งชน 2 พ่อลูกที่กำลังเดินเล่นอยู่ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในอุบัติเหตุครั้งนี้ และสำนักงานบริหารการบินพลเรือนสหรัฐกำลังสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนสังคมออนไลน์ในสหรัฐอเมริกาต่างวิพากษ์วิจารณ์เหตุดังกล่าวที่เกิดขึ้น ส่วนใหญ่ระบุว่าความผิดพลาดเกิดขึ้นกับนักบินที่เลือกบินลงจอดฉุกเฉินบนชายหาดที่มีนักท่องเที่ยวอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook