หมอทหารหนุ่มค่ายวชิราวุธยิงตัวตาย เครียดปมความรัก

หมอทหารหนุ่มค่ายวชิราวุธยิงตัวตาย เครียดปมความรัก

หมอทหารหนุ่มค่ายวชิราวุธยิงตัวตาย เครียดปมความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อคืนวานนี้ (28 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนยิงตัวตายภายในห้องพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง พบเป็นนายทหารหนุ่มประจำการเป็นแพทย์ค่ายวชิราวุธ เครียดสะสมเกี่ยวกับปัญหาส่วนตัว ตัดสินใจปลิดชีพตัวเองในที่สุด

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในห้องพักพบศพผู้เสียชีวิตในอาวุธปืนขนาด .38 จ่อยิงเข้าที่ขมับขวากระสุนปืนทะลุขมับซ้าย จำนวน 1 นัด จนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ เสียชีวิตอยู่ในท่านั่งบนเตียงนอนในห้องพัก ใกล้กับมือขวาพบอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 ตกอยู่ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ พ.ต.นพ.ภีร์ พีระวิทย์ อายุ 33 ปี จักษุแพทย์ ประจำการที่โรงพยาบาลค่ายวชิราวุธ สังกัดกองทัพภาคที่ 4

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า พ.ต.นพ.ภีร์ เป็นจักษุแพทย์ฝีมือดีและอายุยังน้อย เข้ามาประจำการอยู่ที่โรงพยาบาลค่ายวชิราวุธ เกือบ 2 ปี ล่าสุดเพิ่งได้รับทุนจากทางกองทัพ เพื่อให้ไปศึกษาต่อที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ จ.สงขลา

ตามรายงานระบุว่า พ.ต.นพ.ภีร์ ได้หายตัวไปจากโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ทหารและต้นสังกัดได้รับทราบและช่วยกันติดตามหาตัว จนกระทั่งทราบเบาะแสว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 28 กรกฎาคม พ.ต.นพ.ภีร์ ได้ขับรถยนต์ฮอนด้าซีวิค เข้ามาเปิดห้องพักที่โรงแรมดังกล่าว ก่อนจะเก็บตัวอยู่แต่ในห้อง จนกระทั่งช่วงเย็นมีนายทหารเข้ามาขอความร่วมมือให้ตรวจสอบภายในห้องพักดังกล่าวและพบว่า พ.ต.นพ.ภีร์ เสียชีวิตแล้ว

อย่างไรก็ตาม สำหรับสาเหตุของการก่อเหตุเชื่อว่าน่าจะมาจากปัญหาความเครียด เนื่องจาก พ.ต.นพ.ภีร์ มีปัญหาหลายเรื่องรุมเร้า รวมทั้งปัญหาเรื่องความรัก ก่อนจะหายตัวไป พ.ต.นพ.ภีร์ ได้ยืมอาวุธปืนจากลูกน้องคนหนึ่งติดตัวไปด้วย จนกระทั่งนำมาใช้ก่อเหตุยิงตัวเองตายในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook