หยาดทิพย์รับซื้อเครื่องเพชรปัดราคา20ล้าน

หยาดทิพย์รับซื้อเครื่องเพชรปัดราคา20ล้าน

หยาดทิพย์รับซื้อเครื่องเพชรปัดราคา20ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว'หยาดทิพย์ ราชปาล' รับซื้อเครื่องเพชร ปัดราคา 20 ล้าน สัมพันธ์หนุ่มไม่คืบยังเป็นเพื่อนกัน เมินคนมองเป็นนางเอกขาลง

มีข่าวว่า สาวหยาด หยาดทิพย์ ราชปาล ทุ่มเงินกว่า 20 ล้าน ซื้อเพชรที่ร้านคุณชูชัย ล่าสุด สาวหยาด ก็ออกมาปฏิเสธว่า "ไม่ถึงค่ะ ไม่ถึง 20 ล้าน เคยร่วมงานกับพี่ชูชัยหลายงาน หยาดชอบเพชรอยู่แล้ว ก็ซื้อตามกำลังของเรา ไม่ได้เยอะแยะอะไร เราก็เพิ่งจะเริ่มชอบเริ่มสะสมไม่นานนี้เอง ตอนแรกเราก็จะซื้อให้คุณแม่ วันแม่ค่ะ แม่ชอบทองแต่เราชอบเพชร เลยซื้อให้แม่เผื่อท่านจะหันมาชอบเพชร ก็ไม่ได้พูดอะไร เราก็เห็นว่าใกล้วันแม่เลยซื้อให้ค่ะ ตัวหยาดก็ซื้อเรื่อยๆ แต่ไม่ได้เยอะ ซื้อแค่พอเป็นกำลังใจทำงานค่ะ ไม่ถึงหรอกค่ะ 7 หลัก เพชรมันก็มีราคาอยู่แล้ว"

เมื่อถามถึงเรื่องความรัก สาวหยาด ก็เปิดเผยว่า "ความีรักก็เรื่อยๆ ค่ะ ไม่มีอะไร เพื่อนๆ กัน จริงๆ ไม่ค่อยได้เจอ ทำงานเยอะ เราเป็นเพื่อนกัน สนิทกัน หยาดยังไม่อยากพูดอะไรเลย ทำงานเยอะด้วยค่ะ ไม่เกี่ยวกับเขาขอเบรกไม่ให้พูดหรอกค่ะ" ส่วนที่มีคนมองสาวหยาด ว่าเป็นนางเอกขาลงนั้น เจ้าตัวก็บอกว่า "ละครก็ที่มีไว้น่าจะใกล้ได้เปิดกล้องแล้ว เดี๋ยวนี้หยาด ก็เห็นดาราคนไหนโดนแซวตลอด เราก็ทำงาน ถ่ายละคร ยังทำงานทุกวัน ไม่ได้ซีเรียสหรอกค่ะ คนอื่นโดนหนักกว่านี้ตั้งเยอะ เรื่องนี้ธรรมดามากค่ะ ส่วนธุรกิจส่วนตัว หยาดมีทำเสื้อผ้ากับเพื่อนที่อยู่เมืองนอกเปิดเดือนหน้านี้อ่ะค่ะ เป็นแบบคลาสสิกลงทุนไม่เยอะมากค่ะ เพิ่งเริ่มทำ ลงทุนประมาณนึง"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook