เอ๋ ชนมสวัสดิ์ เก็บตัวเงียบ ปิดปากปมรักร้าว เจนี่

เอ๋ ชนมสวัสดิ์ เก็บตัวเงียบ ปิดปากปมรักร้าว เจนี่

เอ๋ ชนมสวัสดิ์ เก็บตัวเงียบ ปิดปากปมรักร้าว เจนี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นประเด็นคลุมเครือสุดๆ สำหรับกรณีภาพหลุดฉาวและปมความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักฮือฮา "เจนี่ อัศวเหม" กับ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ที่ยังคงมีประเด็นข่าวหลุดออกมาสู่สังคมออนไลน์ ล่าสุดก็เกิดกระแสข่าวระบุว่า สาวเจนี่ เตรียมบินไปสหรัฐอเมริกา ไม่แถลงข่าวชี้แจงตามที่เป็นข่าว

ส่วนทางฝ่าย "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" อีกหนึ่งบุคคลที่ตกเป็นข่าวฉาวในกรณีนี้ เลือกที่จะเก็บตัวเงียบตามกลางข่าวลือและกระแสโจมตีต่างๆ มีรายงานว่า เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ นายก อบจ.สมุทรปราการ ยังคงปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ แต่ไม่ได้เข้ามาประจำอยู่ที่สำนักงานตามปกติ พร้อมกับปฏิเสธรับโทรศัพท์จากสื่อมวลชน

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ปรากฏตัวครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา ขณะปฏิบัติหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบติดตามโครงการก่อสร้างหอชมเมืองและอุทยานการเรียนรู้ จ.สมุทรปราการ ด้วยสีหน้าท่าทางสดใสและเป็นปกติ ก่อนที่หลังจากนั้นจะไม่ปรากฏตัวออกสื่ออีกแต่อย่างใด

ขณะที่จากการสอบถามบุคคลใกล้ชิด เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เปิดเผยว่า นายก อบจ.สมุทรปราการ ยังคงปฏิบัติงานราชการตามปกติ มีการมอบหมายหน้าที่ให้ รองนายก อบจ. ปฏิบัติหน้าที่แทนในบางโครงการ ส่วนประเด็นข่าวฉาวที่ปรากฏอยู่ในวงสังคมเวลานั้น ไม่ขอแสดงความคิดเห็น บอกว่าเพียงแต่ว่า ท่านเป็นคนพูดจาสุภาพและไม่ถือตัว

นอกจากนี้ จากกระแสข่าวฉาวต่างๆ ที่ปรากฏออกมา ยังมีบุคคลที่อ้างตัวว่าเป็นญาติของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ไม่ประสงค์ออกนาม เปิดเผยกับสื่อมวลชนเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง "เจนี่" กับ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" อ้างว่า ทั้งคู่มีปัญหากันจริง จนฝ่ายชายนำเอาทรัพย์สินและสินสอดไปขายทอดตลาด ทำให้ความบาดหมางยิ่งมากขึ้น อีกทั้งเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ไม่มีผู้พบเห็น เจนี่ ไปร่วมงานศพญาติของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ จึงเกิดเป็นความคลุมเครือนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก มติชนออนไลน์ และ ข่าวสดออนไลน์

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เอ๋ ชนมสวัสดิ์ เก็บตัวเงียบ ปิดปากปมรักร้าว เจนี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook