ภูริขอโทษพาดพิงเจนี่รับเสียใจ-แม่นางเอกเครียดอุบแถลง

ภูริขอโทษพาดพิงเจนี่รับเสียใจ-แม่นางเอกเครียดอุบแถลง

ภูริขอโทษพาดพิงเจนี่รับเสียใจ-แม่นางเอกเครียดอุบแถลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว ขอโทษ พาดพิง เจนี่ รับเสียใจ ด้าน แม่นางเอกสาว เครียด อุบแถลงจับตาไปนอก

หลังจากก่อนหน้านี้มีภาพแชทไลน์กรุ๊ปหลุดถึงการพูดเรื่องความสัมพันธ์ของดาราสาว เจนี่ อัศวเหม กับสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหมจนถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ และถูกต่อว่าในอินสตาแกรมส่วนตัว ล่าสุด หนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวชี้แจงว่า "ผมเพิ่งกลับมาถึงเมืองไทยครับ ผมจึงอยากกราบขอโทษและขออภัยกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมของผม ผมรู้สึกผิดและเสียใจมากที่กล่าวพาดพิงถึงหลายคนที่เป็นที่รู้จักอย่างดีในสังคม ผมจึงอยากราบขอโทษทุกๆ ท่าน ที่ผมได้กล่าวพาดพิงถึง และขอโทษทุกท่านที่รู้สึกผิดหวังในตัวผมและการกระทำของผม ขอโทษภรรยาและคนใกล้ชิด ที่ต้องทำให้เดือดร้อน ต่อไปผมจะทำอะไรจะพูดอะไร ผมจะมีสติและคิดให้รอบคอบมากกว่านี้ ผมขอโทษจากใจและเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ ครับ"พร้อมกับลงชื่อ "ภูริ หิรัญพฤกษ์"

ขณะที่ทางด้านของนางเอกสาว เจนี่ อัศวเหม เอง ก็ยังปิดตัวเงียบ และยังไม่สามารถสรุปได้ว่า เจ้าตัวจะออกมาแถลงข่าวถึงกรณีดังกล่าวหรือไม่ โดยทั้งนี้มีแหล่งข่าวแจ้งว่า เจ้าตัวจะเดินทางไปต่างประเทศ ภายในอาทิตย์นี้เป็นระยะเวลา 1 เดือน ซึ่งฝั่งคนสนิทของนางเอกสาว ก็เผยว่า คุณแม่ของเจนี่ เองก็รู้สึกเครียดและเป็นกังวลเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยไม่ได้ระบุว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่อย่างไร

ทางด้าน อ้อม พิยดา และ อาร์ต ศรา ก็จะควงกันออกมาแถลงข่าวในวันนี้ เวลา 13.00 น. ณ ชั้น 21 ตึก GMM แกรมมี่ เพลส ด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook