อ้อม พิยดา ควง อาร์ต ขอโทษ แชทหลุดกระทบ เจนี่-เอ๋

อ้อม พิยดา ควง อาร์ต ขอโทษ แชทหลุดกระทบ เจนี่-เอ๋

อ้อม พิยดา ควง อาร์ต ขอโทษ แชทหลุดกระทบ เจนี่-เอ๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ้อม พิยดา จับมือพาสามี อาร์ต ศรา ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเกี่ยวกับปมประเด็นร้อนๆ แชทไลน์กลุ่มหลุดพูดพาดพิงถึงความสัมพันธ์ระหว่าง เจนี่ กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ จนกลายเรื่องราวบานปลายในสังคมออนไลน์ ถูกวิพากษ์วิจารณ์กล่าวหาว่า เป็นผู้ชายซุบซิบนินทาเรื่องผู้หญิง ซึ่งเจ้าตัวขอยกมือไหว้ขอโทษกับกรณีและคำพูดพาดพึงที่หลุดออกไป

"สิ่งที่ทำลงไปเกี่ยวกับการใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมถึงครอบครัว "เจนี่" กับ "พี่เอ๋" คือต้องแสดงความเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไปด้วยครับ อยากจะขอโทษและยอมรับผิดทุกอย่าง ขอโทษจริงๆ ที่พูดอะไรไม่ทันคิด มีผลกระทบออกไปเป็นวงกว้างมาก ทั้งผมและครอบครัวเจนี่กับพี่เอ๋กระทบกันหมด"

"ถามว่าหลุดมาได้ยังไง คือคนที่ปล่อยไม่ได้ตั้งใจจะปล่อยเผยแพร่ออกไปถึงสื่อครับ เขาส่งต่อให้เพื่อนอีกคน แต่ก็หลุดออกไป ตอนนี้ทราบแล้วว่าเป็นใคร น้องเขาก็รู้สึกผิดมาก เราก็ผิดเองได้ไม่ถือโทษใคร ส่วน ภูริ เดี๋ยวเขาจะออกมาพูดเองนะครับ ตอนนี้ติดถ่ายละครอยู่"

"หลังเกิดเรื่องก็พยายามติดต่อ เจนี่ แต่ติดต่อไม่ได้เลย พยายามติดต่อไปหา พี่เอ๋ ก็ไม่ติดต่อไม่ได้เหมือนกัน คือยังติดต่อขอโทษเป็นการส่วนตัวไม่ได้ จึงขอออกมาพูดตรงนี้ก่อน ก็ขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้จากใจจริงครับ"

"ผมก็เครียดครับ คำเหล่านั้นไม่สมควรจะหลุดออกปากผมเลย แต่ที่พูดออกไปก็ไม่ได้ต้องการดูหมิ่นใครเลย จุดนี้ผมยอมรับผิด ใครจะว่าอะไรหรือมองยังไงก็ยินดี ต่อจากนี้คงต้องปรับตัวเองก่อน แต่ก็ไม่ได้ตัดสัมพันธ์กับน้องคนที่เข้าปล่อยออกไป เขาก็เสียใจมาก เราก็ให้อภัยเพราะเขารู้ตัวว่าทำผิด มนุษย์มีความอยากรู้อยากเห็นเป็นเรื่องธรรมดา ผมก็เหมือนคนทั่วไป เสพข่าวจากหนังสือพิมพ์ อาจจะมีเผลอใจไปบ้าง ต้องขอโทษจริงๆ ครับ ผมขอให้กำลังใจทุกฝ่าย"

ขณะที่ทางด้านภรรยาสาว อ้อม พิยดา ก็ขอแสดงความคิดเห็นเล็กน้อย ระบุว่า สามีต้องการจะออกมาขอโทษผ่านสื่อและขอยอมรับผิดกับประเด็นที่มีข้อความต่างๆ หลุดเผยแพร่ออกไป

"คือ เจนี่ เองก็เจอเรื่องมาเยอะมาก เราก็ยังติดต่อทางโทรศัพท์กันไม่ได้เลย ที่ออกมาวันนี้เพราะเป็นความประสงค์ของ พี่อาร์ต เอง เขาอยากขอโทษจริงๆ รู้สึกผิดจริงๆ ส่วนในกลุ่มพี่อาร์ตก็ยังคบกันอยู่ มันผิดก็ผิดที่ตัวเขาเองที่พูดอะไรไม่สมควรออกไป"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อ้อม พิยดา ควง อาร์ต ขอโทษ แชทหลุดกระทบ เจนี่-เอ๋

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook