อ๊อฟ ปองศักดิ์โวรักแฮปปี้อีกฝ่ายเข้าใจไม่เปิดตัว

อ๊อฟ ปองศักดิ์โวรักแฮปปี้อีกฝ่ายเข้าใจไม่เปิดตัว

อ๊อฟ ปองศักดิ์โวรักแฮปปี้อีกฝ่ายเข้าใจไม่เปิดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ๊อฟ ปองศักดิ์ โวรักแฮปปี้ อีกฝ่ายเข้าใจไม่เปิดตัว รับเข็ดรัก ใช้เวลาดูมากขึ้น เล็งควงเที่ยวญี่ปุ่น ปัดสามแยกปากหวานแป้ก แย้มมีคอนเสิร์ตเดี่ยวปีหน้า

หลังจากออกมาเปิดเผยว่ามีหนุ่มคนใหม่มาดามใจแล้ว แต่ก็ดูเหมือนว่าจะยังไม่ยอมเปิดตัวสักที สำหรับอ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ล่าสุดในงานมอบรางวัลเพชรในเพลง ที่หนุ่มอ๊อฟได้รับรางวัลชนะเลิศ ผู้ขับร้องเพลงดีเด่นด้านภาษาไทย ประเภทผู้ขับร้องเพลงไทยสากลชาย เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "คนนี้ก็คบ 6 เดือนแล้ว ตั้งแต่ปีใหม่ ก็เรื่อย ๆ ครับ เราก็เจอกัน ใช้ชีวิตเหมือนเป็นแฟนทั่วไป เราก็ไม่อยากทำอะไรที่มันต้องปกปิด หรือเปิดเผยอะไรขนาดนั้น เพราะตัวอ๊อฟเองก็มองว่ามันไม่ใช่เรื่องจำเป็นที่จะต้องออกมาประกาศว่าคนนี้คือแฟนเรา หรือจะต้องมาปิดว่าคนนี้คือแฟน ตัวเขาก็ดีนะ ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับตัวออฟเอง เขาก็เข้าใจ ออฟว่าความเข้าใจกันมันก็เป็นสิ่งที่ดี ถามว่าเข็ดมั้ยก็เข็ดนะ แต่พอเวลามีความรักก็ลืมหมด การที่ลืมก็เป็นเรื่องดีนะ ดีกว่ามานั่งจำแล้วมันก็ไม่มีความสุขเอง ตอนนี้ก็ทำงานอย่างเดียว ยังไม่ได้คิดว่าจะไปไหนยังไง แต่ก็มีวันหยุดก็แพลนจะไปเที่ยวญี่ปุ่น" 

ส่วนกระแสวิจารณ์ที่ว่า 3 แยกปากหวานรอบล่าสุดไม่สนุกเท่าครั้งก่อน ๆ หนุ่มอ๊อฟก็เปิดเผยว่า "จริง ๆ แล้วมันก็มีบ้าง เป็นธรรมดาอยู่แล้ว เราจัดมาตั้ง 3 ครั้ง มันก็ต้องมีบ้างที่บางช่วงของคอนเสิร์ตที่มันสนุกบ้าง ไม่สนุกบ้าง เราเป็นคนเล่นก็จะมองว่ามันสนุกทุกช่วง มันก็แล้วแต่คนดู ส่วนครั้งหน้าก็คงจะเว้นไปอีกหลายปี เพราะเราเองก็เตรียมจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองด้วย ตอนนี้ก็มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่บ้างแล้วครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook