รวบ8ผู้ต้องหาฆ่าติโอรสหลังกบดานเกาะล้าน

รวบ8ผู้ต้องหาฆ่าติโอรสหลังกบดานเกาะล้าน

รวบ8ผู้ต้องหาฆ่าติโอรสหลังกบดานเกาะล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ รวบ 8 ผู้ต้องร่วมกันฆ่า 'ติโอรส' ที่มีส่วนพัวพันคดียาเสพติด หลังทราบกบดานเกาะล้าน ภายหลังตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 แถลงจับกุม นายเสกสรรค์ หรือ เปรียว จุไรทอง อายุ 28 ปี กับพวก รวม 7 คน ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่า นายกษเมษ พิศสุวรรณ หรือ ติโอรส ที่มีส่วนพัวพันคดียาเสพติด พร้อมยึดของกลางอาวุธ ปืนขนาด .38 จำนวน 1 กระบอกลูกกระสุนปืนขนาด .32 อีก จำนวน 54 ลูก และรถจักรยานยนต์ 4 คัน

ทั้งนี้ พล.ต.ต.ปิยะ ยังกล่าวอีกว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน บก.น.7 ได้ร่วมกันออกติดตามผู้ต้องจนทราบว่าได้หลบหนีการจับกุมไปกบดานที่เกาะล้าน พัทยา จ.ชลบุรี

จากการสอบสวนทั้งหมดรับสารภาพว่า นายเสกสรรค์ ใช้อาวุธปืนยิง ส่วนเพื่อนใช้อาวุธมีดทำร้ายจนถึงแก่ความตายบริเวณภายในชอยวัดจำปา แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ

โดย นายเสกสรรค์ บอกว่า นายกษเมษ เป็นคนให้ข้อมูลเบาะแสว่า นายเสกสรรค์ มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จนทำให้ นายเสกสรรค์ ถูกจับที่สถานีตำรวจธรรมศาลา เมื่อวันที่ 24 ก.ย. 2556 ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) จึงเป็นมูลเหตุให้โกรธแค้นผู้ตาย

เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดถูกจับกุมในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และไตร่ตรองไว้ก่อน และจะส่งตัวไปที่สถานีตำรวจตลิ่งชัน เพื่อที่จะรอส่งฟ้องศาลต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook