เจนี่ โผล่แล้วขอโทษทุกคนและสื่อไม่เข้มแข็งพอจะพูด

เจนี่ โผล่แล้วขอโทษทุกคนและสื่อไม่เข้มแข็งพอจะพูด

เจนี่ โผล่แล้วขอโทษทุกคนและสื่อไม่เข้มแข็งพอจะพูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจนี่ โผล่แล้วหลังโชว์ภาพเซ็นใบหย่า ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ขอโทษสื่อไม่เข้มแข็งพอที่จะพูด

ตลอดทั้งวันวันนี้ (29 ก.ค.) มีกระแสข่าวเจนี่ ออกมาเป็นระยะ ๆ สืบเนื่องจากมีข่าวออกมาว่าวันนี้ เจนี่ จะมีการแถลงข่าวเรื่องภาพหลุดหน้าคล้ายที่ถ่ายโชว์ร่องรอยบอบช้ำเหมือนถูกทำร้ายร่างกาย ปรากฎว่าไม่มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวแต่อย่างใด มีเพียงเหตุการณ์ที่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เปิดบ้านขาวริมอ่าว จ.สมุทรปราการ ทำพิธีย้ายศาลพระภูมิมีภาพออกสื่อแต่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว และบ้านหลังนี้เองเคยเปิดต้อนรับสื่อมวลชนอย่างคึกคักเมือครั้งทั้ง เจนี่ เอ๋  ประกาศจดทะเบียนสมรสอย่างเป็นทางการ

และในช่วงเย็นของวันเดียวกัน เจนี่ ได้โชว์รูปใบหย่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเปลี่ยนนามสกุลมาใช้ "เทียนโพธิ์สุวรรณ์" เหมือนเดิม 

ล่าสุดในอินสตาแกรมใหม่ของ "เจนี่"  "janienineeleven "หลังจากได้โพสต์ begin again การเริ่มต้นชีวิตใหม่ของตัวเองไปแล้ว และมีหลายคนเข้ามาให้กำลังใจอย่างท่วมท้นและก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ จาก "เจนี่" อีกเลย และในวันนี้อีกเช่นเดียวเมื่อช่วงเวลา 4 ทุ่มเศษ  เจนี่ ได้ใช้ช่องทางอินสตาแกรมโพสต์ข้อความในใจของตัวเองส่งผ่านให้กับพี่ ๆ เพื่อน ๆ และสื่อมวลชน โดยข้อความบางส่วนระบุว่า ขอขอบคุณทุกคนที่มอบความรัก ความห่วงใยให้กับเจนี่ ซึ่งเจนี่ไม่ได้ออกมาพูดเพราะหวังว่าจะสามารถแก้ไขปัญหาให้ผ่านไปได้ แต่ในที่สุดเจนี่ได้ตัดสินใจเริ่มต้นใหม่ ขอโทษทำให้หลายคนผิดหวัง ขอโทษเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ ขอโทษพี่ ๆ สื่อมวลชนที่ไม่เข้มแข็งพอสำหรับการพูดคุย ก่อนจะปิดท้ายด้วย ขอบคุณจากใจจริง ๆ

ทั้งนี้ มีหลายกระแสในโลกออนไลน์ได้ปล่อยภาพ เจนี่ถ่ายรูปบนเครื่องบิน พร้อมระบุว่าเธอได้เดินทางไปสหรัฐอเมริกาเป็นทีเรียบร้อยแล้ว แต่อีกกระแสได้บอกว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพเก่าของเจนี่ พร้อมกับระบุว่าเที่ยวบินที่เจนี่จะเดินทางไปนั้น ไฟล์ทบินระบุวันที่ 31 ก.ค.และยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด 

เรื่องราวต่าง ๆ จะมีการเปิดเผยจาก เจนี่ หรือไม่ ต้องติดตาม  

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เจนี่ โผล่แล้วขอโทษทุกคนและสื่อไม่เข้มแข็งพอจะพูด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook