หนุ่มตรังนัดแฟนเก่าเคลียร์หนี้ 3 ล้าน ไม่มีจ่ายฆ่าเผาศพ

หนุ่มตรังนัดแฟนเก่าเคลียร์หนี้ 3 ล้าน ไม่มีจ่ายฆ่าเผาศพ

หนุ่มตรังนัดแฟนเก่าเคลียร์หนี้ 3 ล้าน ไม่มีจ่ายฆ่าเผาศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (29 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ได้นำกำลังลงพื้นที่ ต.โคกยาง อ.กันตัง เพื่อคลี่คลายคดีเหตุการหายตัวไปอย่างลึกลับของ นางสาวสุปรียา ส่งเสริม อายุ 33 ปี ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งมีเบาะแสพบว่าอดีตแฟนหนุ่มของผู้ที่หายตัวเป็นผู้ต้องสงสัยที่สุด

ตามรายงานระบุว่า นางสาวสุปรียาหายตัวออกไปจากบ้าน ตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อน ติดต่อกับญาติเป็นครั้งสุดท้ายระบุเพียงว่าอยู่บ้านของ นายยิ่งศักดิ์ คงผล อายุ 35 ปี ที่ อ.กันตัง ซึ่งทั้งสองเคยคบหากัน ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านของนายยิ่งศักดิ์ ผลจากการตรวจสอบพบเศษขี้เถ้าตกอยู่อย่างผิดสังเกต มีลักษณะเหมือนเถ้ากระดูกมนุษย์ จึงได้ประสานงานให้เจ้าหน้าที่มาพิสูจน์หลักฐาน

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญ นายยิ่งศักดิ์ เข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นผู้ต้องสงสัยยังให้การปฏิเสธ ไม่รู้เห็นเกี่ยวกับการหายตัวไปของนางสาวสุปรียา จนกระทั่ง นายยิ่งศักดิ์ พบกับเพื่อนตำรวจนายหนึ่ง จึงแสดงอาการร้องไห้โฮ เนื่องจากความกดดัน ก่อนจะยอมรับสารภาพในที่สุด

นายยิ่งศักดิ์ รับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุฆ่าอดีตแฟนสาวตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา ติดต่อให้นางสาวสุปรียามาหาที่บ้าน เพื่อพูดคุยเคลียร์ปัญหาหนี้สินกว่า 3 ล้านบาท แต่เกิดมีปากเสียงและตกลงกันไม่ได้ เนื่องจากมีปัญญาหาเงินมาใช้หนี้ จึงได้ใช้ไม้หน้าสามฟาดจนเสียชีวิต ก่อนจะนำศพไปเผาไฟอำพรางคดีอย่างโหดเหี้ยม ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวเอาไว้สอบสวนเพิ่มเติม เนื่องจากสงสัยว่า นายยิ่งศักดิ์ เป็นผู้ลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียวจริงหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook