เจนี่โพสต์IGขอเริ่มต้นใหม่ขอบคุณทุกคนเป็นห่วง

เจนี่โพสต์IGขอเริ่มต้นใหม่ขอบคุณทุกคนเป็นห่วง

เจนี่โพสต์IGขอเริ่มต้นใหม่ขอบคุณทุกคนเป็นห่วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดารานักแสดงชื่อดัง 'เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ' โพสต์ IG ขอบคุณทุกกำลังใจที่เป็นห่วง ยันเริ่มต้นชีวิตใหม่ ขอโทษทุกคนที่ทำให้เป็นห่วง

เวลา 22.38 น.เมื่อคืนวาน เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ดารานักแสดงชื่อดังที่ตกเป็นข่าวเลิกรากันกับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม และมีการโชว์ใบหย่าทางโซเชียลมีเดีย ให้ช็อควงการบันเทิง เพราะเพิ่งจดทะเบียนเมื่อกลางปีที่แล้ว และที่ฮือฮา และเป็นกระแสวิจารณ์หนักคือ มีการเผยแพร่ภาพหญิงสาวคล้ายเจนี่ มีรอยฟกช้ำตามตัวและเบ้าตา ซึ่งยังไม่มีคำยืนยันว่าใช่เจ้าตัวหรือไม่ ล่าสุด เจนี่ ได้โพสต์ข้อความผ่าน IG ส่วนตัว "Janienineeleven" ถือเป็นการเปิดใจครั้งแรกหลังจากประกาศหย่าขาดจาก เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ โดยเนื้อหาข้อความมีดังนี้

"ก่อนอื่น เจนี่ ต้องขอขอบคุณทุกความรักความห่วงใยที่ทุกๆ คนได้มอบให้เจนี่ ในช่วงเวลาที่ผ่านมานี้ ซึ่งเจนี่ไม่ได้ออกมาพูดอะไร เพราะหวังว่าจะสามารถแก้ไขปัญหาให้ผ่านไปได้ แต่ในที่สุดเจนี่ได้ตัดสินใจแล้ว นั่นคือการเริ่มต้นชีวิตใหม่ เจนี่ต้องขอโทษที่อาจทำให้ใครหลายคนที่รักและเป็นห่วงเจนี่ต้องผิดหวัง ขอโทษเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ต้องเดือดร้อน และได้ผลกระทบจากเรื่องนี้ทุกๆ คน ขอโทษพี่ๆ สื่อมวลชน ที่ไม่พร้อมและไม่เข้มแข็งพอสำหรับการพูดคุย และขอขอบคุณทุกๆคน ที่หยิบยื่นกำลังใจและความหวังดีมาให้เจนี่ มันมีค่าสำหรับเจนี่มากๆ จริงๆ ค่ะ ขอบคุณจากใจจริงๆ"

ส่วนกระแสข่าวที่บอกว่า นางเอกสาวได้เดินทางไปต่างประเทศแล้วนั้น เบื้องต้นคนใกล้ชิดเผยว่า นางเอกสาวยังอยู่เมืองไทยและจะเดินทางไปต่างประเทศตามไฟลท์บินในวันที่ 31 กรกฎาคม ตามเดิม ฟากเพื่อนสาวคนสนิท เจนสุดา ปานโต ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงการให้สัมภาษณ์ว่า เจนี่เลื่อนไฟลท์เดินทางไปต่างประเทศแล้วนั้น เป็นเรื่องของการเข้าใจผิด และจำวันผิดไปเอง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook