วันเดียวจบ! ปิดตำนานคู่รัก JA 'เจนี่' หย่า 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์'

วันเดียวจบ! ปิดตำนานคู่รัก JA 'เจนี่' หย่า 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์'

วันเดียวจบ! ปิดตำนานคู่รัก JA 'เจนี่' หย่า 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 29 กรกฎาคม 2557 คงกลายเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญในชีวิตของนางเอกสาว "เจนี่" กับการตัดสินใจครั้งสำคัญ อย่างที่ทุกคนทราบ เธอกับทนายความเดินทางไปยังที่ว่าการอำเภอ เพื่อดำเนินการหย่าร้างกับสามี "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" หลังจดทะเบียนสมรสร่วมกัน เมื่อประมาณ 11 เดือน ท่ามกลางกระแสข่าวต่างๆ นานาที่ปรากฏออกมาตามหน้าสื่อไม่เว้นแต่ละวัน

ผู้คนในโลกออนไลน์ต่างเรียกประเด็นความสัมพันธ์ของ "เจนี่-เอ๋" ครั้งนี้ว่า "มหากาพย์" แต่ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2557 กลายเป็นจุดสิ้นสุดของเรื่องราวต่างๆ เมื่อคนทั้งคู่ตัดสินใจเดินทางมาถึงบทสรุปของความชีวิตคู่ แต่ก่อนหน้าจะถึงจุดไคลแมกซ์สำคัญก็เกิดเหตุการณ์มากมายภายในวันเดียว

29 กรกฎาคม 2557 เวลา 06.30 น. "ภูริ หิรัญพฤกษ์" ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ขอโทษกรณีที่มีข้อความแชทไลน์หลุดออกมาสู่โลกออนไลน์ มีเนื้อหาพูดพาดพิงและวิพากษ์วิจารณ์กรณีที่เกิดขึ้นระหว่าง "เจนี่-เอ๋" ซึ่งเจ้าตัวได้ขอโทษจากใจจริง

29 กรกฎาคม 2557 เวลา 10.30 น. "เอ๋ ชมน์สวัสดิ์" ปรากฏตัวที่บ้านอัศวเหม จ.สมุทรปราการ เพื่อประกอบพิธีทำบุญบวงสรวงย้ายที่ตั้งศาลพระภูมิใหม่ โดยปฏิเสธให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน แต่ได้ทักทายและเปิดบ้านให้ทำข่าวตามปกติ

29 กรกฎาคม 2557 เวลา 13.00 น. "อ้อม พิยดา" และ "อาร์ต ศรา" ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงเกี่ยวกับกรณีข้อความแชทไลน์หลุด มีเนื้อหาพูดพาดพิงและวิพากษ์วิจารณ์กรณีที่เกิดขึ้นระหว่าง "เจนี่-เอ๋" ซึ่งเจ้าตัวก็ขอยอมรับผิดเอง ระบุว่าทราบตัวคนที่ปล่อยให้หลุดแล้ว ฝ่ายนั้นก็รู้สึกเสียใจเช่นเดียวกัน พยายามติดต่อขอโทษ "เจนี่-เอ๋" เป็นการส่วนตัวแต่ยังติดต่อไม่ได้

29 กรกฎาคม 2557 เวลา 15.00 น. "เจนสุดา ปานโต" ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่งานอีเวนท์แห่งหนึ่ง ระบุว่า "เจนี่" ได้เดินทางไปพักผ่อนที่ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว ประเด็นต่างๆ ไว้รอให้เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงเอง

29 กรกฎาคม 2557 เวลา 16.00 น. "เจนี่" และ "เอ๋ ชนมสวัสดิ์" พร้อมกับทนายความได้เดินทางไปยังที่ว่าการอำเภอสมุทรปราการ เพื่อดำเนินการหย่าร้างและเจรจาตกลงเรื่องทรัพย์สินสมรส ซึ่งนางเอกสาวได้ทำเรื่องขอเปลี่ยนนามสกุล กลับมาใช้ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"

29 กรกฎาคม 2557 เวลา 21.00 น. เกิดกระแสข่าวลือในโลกออนไลน์ หลังพบภาพ "เจนี่" บนเครื่องบินโดยสาร ซึ่งระบุว่ากำลังจะเดินทางไปสหรัฐอเมริกา แต่จากการตรวจสอบในเวลาต่อมาพบว่าเป็นภาพเก่า "เจนี่" ยังคงอยู่ในประเทศไทย

29 กรกฎาคม 2557 เวลา 22.00 น. แหล่งข่าวคนใกล้ชิดของ "เจนี่" ยืนยันว่า นางเอกสาวยังคงอยู่ในประเทศไทย หลังดำเนินการเรื่องหย่าร้างได้นัดเพื่อนแก๊งนางฟ้าทานข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ย่านทองหล่อ ก่อนที่ในเวลาไล่เลี่ยกัน "เจนี่" จะโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม มีเนื้อหาใจความว่า "ยังไม่เข้มแข็งพอที่จะออกมาชี้แจง ขอบคุณทุกกำลังใจ"

มหากาพย์เรื่องราวความรักของ "เจนี่" และ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" เดินทางมาสู่จุดจบ จากจุดเริ่มต้นเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2556 เคยสร้างปรากฏการณ์มากมาย ท่าประจำกาย หรือรหัสลับ #MBHJA แต่เหตุการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วภายในวันเดียว หลังจากนี้คงต้องเป็นกำลังใจและติดตามดูชีวิตใหม่ของ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่มีเพียงนางเอกสาวคนสวยคนเดียวเท่านั้นที่จะออกแบบเส้นทางชีวิตใหม่ครั้งนี้ได้...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook