พลอยโวธุรกิจรุ่งยินดีคนจับคู่จิ้นเวียร์

พลอยโวธุรกิจรุ่งยินดีคนจับคู่จิ้นเวียร์

พลอยโวธุรกิจรุ่งยินดีคนจับคู่จิ้นเวียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว'พลอย เฌอมาลย์' โวธุรกิจรุ่ง ยินดีคนจับคู่จิ้น 'เวียร์' แย้มอยากร่วมงานด้วย เผย ยังไม่ได้ไปเยี่ยมลูกไมค์ ยกย่องที่ออกมารับผิดชอบ ช็อคเห็นภาพ เจนี่ ตัวช้ำ รับให้กำลังใจ ฟุ้งรัก จอห์น แฮปปี้

เรียกว่าหันมาเอาดีทางธุรกิจสำหรับ "พลอย เฌอมาลย์" จนได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดี แถมล่าสุด สาวพลอย ยังถูกจับคู่จิ้นกับ หนุ่มเวียร์ อีกด้วย งานนี้เจอตัว สาวพลอย ที่มาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ไฮซี วิตามิน 500 ซีซี ณ สีลมคอมเพล็กซ์ โดย สาวพลอย กล่าวถึงเรื่องธุรกิจว่า "ก็มันเป็นแผนที่เราวางไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ก็คุย ๆ กับทีม หาทีมหาอะไรทำ ช่วงนี้ก็เต็มที่กับตรงนี้ก่อนคะ เพราะว่างานแสดงยังไม่มี กว่าจะถ่ายก็สิ้นปี เป็นภาพยนตร์ และรายการ เดอะ เฟส ของช่อง 3 ช่วงนี้ก็เลยทุ่มเทเรื่องธุรกิจส่วนตัวก่อนคะ" ส่วนงานที่ สาวพลอย ไปออกคู่กับ หนุ่มเวียร์ จนเกิดกระแสคู่จิ้น พลอย เวียร์ นั่น สาวพลอย เผยว่า "ยินดีคะ ถ้ามีโอกาสได้ทำงานกับใคร พี่เวียร์ ก็น่ารักตอนนั้นเล่น Teacher Diary คะ เล่นกับพี่เวียร์ก็น่ารักมาก จริง ๆ ก็อยากมีโอกาสเล่นกับพี่เวียร์นะ แต่เสียดายว่าเราอยู่กันคนละช่อง แต่ว่าถ้าภาพยนตร์มีโอกาสพลอยก็ยินดีมากคะ ร่วมงานกับพี่เวียร์ ตอนนั้นคุยกันที่ประชุมว่าจะเอาพระเอกคนไหนไปประกบดีตามงาน พลอย ก็บอกว่าเอาพี่เวียร์นี่แหละ ขวัญใจสาว ๆ ร้องเพลงก็เพราะ น่ารัก อ่อนโยน สาว ๆ เค้าชอบ พี่เวียร์ เป็นคนสนุกง่าย ๆ สบาย ๆ ไปที่ไหนคนก็ชอบก็รักคะ ถ้ามีงานจ้างคู่กันพลอย ก็โอเคคะ (หัวเราะ) ถามว่าจะมีโอกาสได้เห็นพลอยกับพี่เวียร์มากขึ้นมั้ย พลอยคิดว่าจะต่อกับพี่เวียร์แหละคะ ก็มีคุยไว้หลาย ๆ คนอยู่" เมื่อถามว่า สาวพลอย ได้มีโอกาสไปเยี่ยมน้องแม็กซ์เวล บ้างหรือยัง สาวพลอย กล่าวว่า "ยังเลยคะ ยังไม่ได้ไปเยี่ยมเลยคะ มีแพลนที่จะไปแน่นอนคะ แต่ว่าตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับไมค์เลย เพิ่งรู้เรื่องไม่กี่วันนี้ ก็อยากให้เค้าเคลียร์สมองก่อน เพราะเชื่อว่าคนไปถามเค้าเยอะก็คงเครียด แต่เราก็ยังเป็นห่วงน้องเค้าอยู่ห่าง ๆ และก็นับถือเค้าเป็นลูกผู้ชายมากภูมิใจน้อง"

ส่วนเรื่องกรณีภาพหลุดตัวช้ำของสาวเจนี่นั่น เมื่อถามสาวพลอย ว่ามีโอกาสได้พูดคุยกับ สาวเจนี่ บ้างหรือไม่ สาวพลอย กล่าวว่า "ยังไม่ได้เจอเจนี่เลยคะ แต่ก็มีการพูดคุยกันทางวอทแอพพ์เฉย ๆ พลอยก็จะเป็นประเภทไม่ถามก็รู้แล้ว เจนี่เค้าก็บอกว่ามีอินสตาแกรมใหม่ ฝากด้วยนะเพื่อน เราก็บอกเอออะไรก็แล้วแต่ ดูแลตัวเองให้ดี ๆ นะ มีคนเป็นห่วงเยอะ ถ้ามีปัญหาอะไรก็บอกเราได้ก็สแตนบายโหมด ก็เป็นกำลังใจสู้ ๆ แต่เรื่องส่วนตัวเค้าเราไม่อยากไปยุ่งเกี่ยวอะไรมาก ไม่เคยจะถามอะไรเลยว่าที่มาที่ไปเป็นยังไง เพราะเราเชื่อว่าเค้าก็คงจะเครียดและคงแบกรับหลายสิ่งหลายอย่างอยู่ รอให้สบาย ๆ เราก็เป็นกำลังใจให้ แต่เห็นรูปแล้วก็ตกใจ มันเจ็บอ่ะ ล่าสุดที่คุยกันก่อนอินสตาแกรมใหม่เค้าออกคะ เค้าก็ดีใจเหมือนขอบคุณนะพื่อน รัก ๆ เราก็แบบสู้ ๆ" ทางด้านความรักกับ หนุ่มจอห์น สาวพลอย กล่าวว่า "ความรักตอนนี้โอเคคะ ก็ไป ๆ มา ๆ มีข่าวเขียนผิดด้วยว่า มาจากเชียงใหม่ ส่วนเรื่องที่ทำอาหารอัพลงไอจี คือทำเพื่อผลิตภัณฑ์ตัวเองคะ (หัวเราะ) อยากจะพิสูจน์ให้ดูว่า กินเก่งได้ เค้าก็ไป ๆ มา ๆ มาหาบ่อยคะ ช่วงนี้ยังวุ่น ๆ งานของตัวเองอยู่เลยยังไม่มีโอกาสได้ไปไหนด้วยกันเท่าไรคะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook