เก๋งเสยท้ายรถตู้ไฟลุกพรึ่บ! คลอกคนขับดับไม่ทราบว่าใคร

เก๋งเสยท้ายรถตู้ไฟลุกพรึ่บ! คลอกคนขับดับไม่ทราบว่าใคร

เก๋งเสยท้ายรถตู้ไฟลุกพรึ่บ! คลอกคนขับดับไม่ทราบว่าใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ก.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนท้ายรถตู้คันหนึ่ง บริเวณถนนเรียบรันเวย์สนามบินสุวรรณภูมิ ส่งผลทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้รถคันที่เกิดเหตุ จึงได้รีบประสานงานเจ้าหน้าดับเพลิงไประงับเหตุในทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์มิซูบิชิ แลนด์เซอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน วศ 4179 กรุงเทพฯ เกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง เนื่องจากรถคันดังกล่าวใช้ระบบแก๊สแอลพีจี หลังประสบเหตุชนท้ายรถตู้โดยสารรับส่งพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำดับเพลิงอย่างเร่งด่วน ใช้เวลาประมาณ 20 นาที เพลิงไหม้ถึงจะสงบลง ส่วนรถยนต์ได้รับความเสียหายทั้งคัน

ภายหลังจากที่เพลิงสงบลง เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบพบศพผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกดำเป็นตอตะโก นั่งเสียชีวิตอยู่ที่นั่งข้างคนขับ ไม่ทราบตรวจพิสูจน์ได้ว่าเป็นผู้ใด ซึ่งจากการสอบสวนคนขับรถตู้ที่ถูกขับชนท้าย เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุกำลังขับรถตู้รับพนักงานไปทำงานย่านลาดกระบัง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถยนต์คันดังกล่าวขับชนท้ายอย่างแรง ก่อนจะเกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นที่ห้องเครื่อง เพียงไม่กี่วินาทีเพลิงก็ได้ลุกลามอย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังระบุไม่ได้ว่าผู้เสียชีวิตในรถยนต์คันที่เกิดเหตุเป็นผู้ใด เนื่องจากเอกสารต่างๆ ในรถถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด จึงไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ซึ่งจะติดตามหาเบาะแสจากหมายทะเบียนรถคันที่เกิดเหตุต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook