ชาคริตโต้เป็น1ในกรุ๊ปไลน์ฉาวปัดพูดเรื่องเจนี่

ชาคริตโต้เป็น1ในกรุ๊ปไลน์ฉาวปัดพูดเรื่องเจนี่

ชาคริตโต้เป็น1ในกรุ๊ปไลน์ฉาวปัดพูดเรื่องเจนี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'ชาคริต แย้มนาม' โต้เป็น 1 ในกรุ๊ปไลน์ฉาว ปัดพูดเรื่องเจนี่ แจงเป็นเรื่องส่วนตัวไม่ยุ่ง โวธุรกิจวุ้นเส้นรุ่ง แพลนมีลูกอีก 2 ปี แจงรอบ้านเสร็จ ไม่หวั่นงบบานปลาย เล็งควงฝ่ายหญิงเที่ยวต่างประเทศ

กลายเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่โดนจับตาว่าเป็นหนึ่งในแก็งไลน์ฉาวหรือไม่ สำหรับ "ชาคริต แย้มนาม" ซึ่งงานนี้เจอตัวหนุ่มชาคริต ในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง โอที ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ โดย หนุ่มชาคริต กล่าวว่า "ไม่มีอะไรครับ ไม่มีอะไรจริง ๆ ทุกคนน่าจะรู้จักนิสัยผมดีอยู่แล้วว่าเป็นเรื่องของใครก็ของคนนั้น อีกทั้งเป็นเรื่องส่วนตัวเราก็ไม่ยุ่งครับ เพราะเราก็รู้จักทุกคนก็เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ ส่วนเรื่องเป็นหนึ่งในกรุ๊ปไลน์นั่น ผมไม่มีครับ ผมจะมีกรุ๊ปเพื่อนที่อเมริกากรุ๊ปเดียว คุยกันอยู่สามคน มีเรย์ด้วย ไม่ได้ไปร่วมกรุ๊ปกับใครครับ อย่างวุ้นเส้นเป็นเพื่อนกัน เค้าก็คงจะมีให้กำลังใจกันแหละ เพราะตัววุ้นเองก็ยุ่งอย่างที่บอกว่าเป็นเรื่องส่วนตัว เราเองก็คงไม่ได้ไปก้าวก่ายอะไร"

เมื่อถามว่า หนุ่มชาคริต ได้มีโอกาสเห็นรูปตัวช้ำของ สาวเจนี่ บ้างหรือไม่ หนุ่มชาคริต เผยว่า "ก็เห็น ใคร ๆ ก็คงได้เห็น เราเองก็ไม่รู้ก็เป็นเรื่องของเค้ามากกว่า เราไม่รู้ไม่มีความคิดเห็นอะไรเลย อย่างที่บอกว่าไม่อยากยุ่ง"

ทางด้านธุรกิจอาหารเสริมของสาววุ้นเส้นนั่น หนุ่มชาคริต กล่าวว่า "ก็ดีนะครับ ถือว่าได้ฟิดแบกดีตอบรับมาเร็วมาก ผมไม่มีส่วนร่วมกับตรงนี้เพราะว่าเป็นของ 6 สาวที่ทำกันครับ โดยเร็ว ๆ นี้ น่าจะได้ไปเป็นแขกรับเชิญให้กับรายการ ซิกส์ แอนด์ เดอะ ซิตี้ ด้วยครับ"

ส่วนเรื่องทายาทนั่น หนุ่มชาคริต เผยว่า "ก็ยังครับ น่าจะอีกสองปีอย่างที่บอกเอาบ้านก่อน เอาทุกอย่างให้มันลงตัวเรียบร้อยก่อน เพราะช่วงนี้ยังยุ่ง ๆ เรื่องธุรกิจด้วยครับ เรือ่งบ้านตอนนี้ก็สรุปทุกอย่างไปเรียบร้อยแล้วครับ ตอนนี้เหลือแต่แบบก่อสร้างน่าจะประมาณก.ย.หรือ ต.ค.นี้แหละครับ เรื่องงบไม่ได้ตั้งไว้ก็คงให้ไปเรื่อย ๆ ส่วนเรื่องพาไปสวีตนั่น จริง ๆ ก็สวีตกันเรื่อย ๆ อย่างไปกินข้าว อย่างที่รู้คือวุ้นชอบเดินทางคุยกันไว้ทุก ๆ สามเดือนเดินทางที ก็มีโอกาสได้ไปกันหลาย ๆ ที่"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook