หนุ่มสถาปนิกซิ่งชนเสาไฟฟ้าหัก ดับคู่หลานสาวป๋าต็อบ

หนุ่มสถาปนิกซิ่งชนเสาไฟฟ้าหัก ดับคู่หลานสาวป๋าต็อบ

หนุ่มสถาปนิกซิ่งชนเสาไฟฟ้าหัก ดับคู่หลานสาวป๋าต็อบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ก.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้า บริเวณถนนพัฒนาการฝั่งขาออก หน้าปากซอยพัฒนาการ 37 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญู

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์มาสด้า 2 สีขาว หมายเลขทะเบียน ฏม 7545 กรุงเทพฯ พุ่งชนเสาไฟฟ้าริมถนนหักโค่นจำนวน 1 ต้น ส่วนสภาพรถยนต์พังยับเยินทั้งคัน ภายในรถพบศพผู้เสียชีวิต 2 คน ผู้ขับขี่เป็นชาย ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายณัฐภัทร ไพบูลย์กิจ อายุ 24 ปี ส่วนผู้ที่นั่งข้างคนขับเป็นหญิง ทราบชื่อคือ นางสาวอาภาภัทร ควรตระกูล อายุ 21 ปี หลานสาวของ ป๋าต็อบ ปฏิญญา นักธุรกิจไฮโซชื่อดัง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าวขับมาตามถนนพัฒนาการ หลังขับออกมาจากร้านอาหารย่านเอกมัย เพื่อมุ่งหน้าสู่ถนนศรีนครินทร์ ช่วงที่ขับรถลงจากสะพานข้ามคลอง รถเกิดเสียหลักปีนขึ้นทางเท้า ก่อนจะพุ่งชนเข้ากับเสาไฟฟ้าอย่างจัง ทำให้รถพังเสียหายยับเยินและเสาไฟฟ้าหักโค่น เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาตรวจสอบดูศพอย่างเศร้าโศก ญาติระบุว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ต่างเป็นคนมีอนาคต ฝ่ายชายเป็นสถาปนิกเพิ่งศึกษาจบ ส่วนฝ่ายหญิงใกล้จะศึกษาจบจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากขับรถมาด้วยความเร็วสูง จนรถเสียหลักควบคุมเอาไว้ไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook