เฟซบุ๊คอ้างเป็นป้าแท้ ๆ บอกดูแล "น้องกอหญ้า" ดีเหมือนลูก

เฟซบุ๊คอ้างเป็นป้าแท้ ๆ บอกดูแล "น้องกอหญ้า" ดีเหมือนลูก

เฟซบุ๊คอ้างเป็นป้าแท้ ๆ บอกดูแล "น้องกอหญ้า" ดีเหมือนลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์โพสต์เฟซบุ๊คอ้างเป็นป้าแท้ ๆ ของ น้องกอหญ้า โพสต์บอกรักและเลี้ยงเหมือนลูก และตอบโต้ข่าวต่าง ๆ ไม่จริง 

จากกรณีที่ในโลกออนไลน์มีการนำข้อมูลของ น้องกอหญ้า เด็กหญิงวัย 3 ขวบที่นอนกอดศพแม่เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปี 2555 และได้มีการแฉว่า "น้องกอหญ้า" ถูกป้าแท้ ๆ ที่รับเลี้ยงดูนั้นทำร้ายโดยการบังคับให้กินอ้วน ให้นอนกรงหมา ให้ใส่เสื้อผ้าขาดวิ่น ซึงชาวเน็ตหลังจากได้เห็นข้อความดังกล่าวนั้นต่างช่วยกันแชร์และเร่งรัดให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ "น้องกอหญ้า"

และเมื่อวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์ประชาบดี เดินทางเข้าช่วยเหลือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ทั้งนี้ ล่าสุดในโลกออนไลน์ได้มีการนำเฟซบุ๊กของผู้ใช้ชื่อว่า Phatsara chithasenee  มาเผยแพร่ซึ่งในเฟซบุ๊คดังกล่าวได้มีการพูดถึงน้องกอหญ้าและข่าวต่าง ๆ ที่ได้ออกไปทั้งบังคับให้เด็กกินอ้วก ให้นอนกรงหมา โดยบอกว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง และในเฟซบุ๊คนี้อ้างว่าเป็นป้าแท้ ๆ ของเด็ก ได้มีการโพสต์ภาพเด็กหญิงในชุดนักเรียน พร้อมระบุว่า ให้เรียนโรงเรียนเอกชน เหมือนกับลูกตัวเอง เลี้ยงดูทุกอย่าง เท่าเทียมกัน เหมือนลูก ไม่เคยลำเอียง ส่วนชื่อที่เปลี่ยนก็เพราะชื่อเดิมหมอดูทักว่าอาภัพ จึงพาไปเปลี่ยนชื่อใหม่ หากป้าใจร้ายจริงคงให้ไปเรียนโรงเรียนวัด หรือไม่ให้เรียน แต่นี่ให้เรียนเหมือนลูกทุกอย่าง

นอกจากนี้ยังมีอีกภาพหนึ่งเป็นภาพที่ "น้องกอหญ้า" กำลังทานอาหาร บนโต๊ะโดยมีคำบรรยายว่า ป้าทั้งทำงานทั้งเลี้ยงลูก 2 คน ไปไหนก็พาหนูน้อยไปด้วย กินอะไรก็กินด้วยกัน ถ้าใครจำได้ เด็กอายุแค่ 5 ขวบ สามารถร้องไห้ อ้วกให้คนสงสาร แถมขโมยของในห้างเดี๋ยวนี้ถ้าใครทำโทษเด็ก ถูกประณามว่าเลว น่าจะปล่อยให้เป็นโจร คงต้องให้หากินให้ป้าดีกว่า ขอให้คนที่เสพข่าวอย่างมีสติอย่ามโนไปเอง หรือรับฟังข้อมูลด้านเดียว

หลังจากมีการโพสต์ออกมานั้นชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก   

ทั้งนี้ คงต้องติดตามและตรวจสอบข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเพื่อความเป็นธรรมและเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดและเป็นประโยชน์ที่สุดให้กับน้องกอหญ้าเพื่ออนาคตข้างหน้า 

ขอบคุณภาพจาก Bugaboo News ช่อง 7

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เฟซบุ๊คอ้างเป็นป้าแท้ ๆ บอกดูแล "น้องกอหญ้า" ดีเหมือนลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook