สั่งเด้ง! ดาบตำรวจทำร้ายผู้หญิงบนโรงพักลาดกระบัง

สั่งเด้ง! ดาบตำรวจทำร้ายผู้หญิงบนโรงพักลาดกระบัง

สั่งเด้ง! ดาบตำรวจทำร้ายผู้หญิงบนโรงพักลาดกระบัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้กำกับการ สน.ลาดกระบัง ตั้งกรรมการสอบสวนดาบตำรวจในคลิปวิดีโอที่มีปรากฏในโซเชียลเน็ตเวิร์คกรณีทำร้ายผู้หญิงบนโรงพัก โดยรอผลสอบสวน ซึ่งระหว่างนี้สั่งย้ายให้ไปปฏิบัติหน้าที่งานธุรการแทนไปก่อน

พ.ต.อ.คมสัน แตงจุ้ย ผู้กำกับการสถานีตำรวจลาดกระบัง เปิดเผยถึงความคืบหน้าผลสอบกรณีคลิปวิดีโอที่ปรากฏ ด.ต.หมวกแดง แก้วประเสริฐ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลลาดกระบัง ทำร้ายร่างกายหญิงสาวบนโรงพักว่า ได้รับรายงานสรุปผลการสอบถามคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว พบว่ายังมีขัดแย้งในรายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เชื่อได้ว่ามีมูลทำร้ายร่างกายจริง อย่างไรก็ตาม ทั้ง 2 ฝ่ายได้แจ้งความว่าถูกทำร้ายร่างกายทั้งคู่ ซึ่งตนได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวน ด.ต.หมวกแดง เพื่อดูเจตนาว่าเป็นการทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ รวมถึงมีการปฏิบัติตามขั้นตอนในการใช้กำลังหรือไม่ และต้องดูที่สาเหตุและให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

ท้ั้งนี้ ในระหว่างรอผลการสอบสวน ได้ออกคำสั่งในทางปกครองให้ย้าย ด.ต.หมวกแดงไปปฏิบัติหน้าที่งานธุรการแทนงานเสมียนประจำวันที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ จนกว่าจะสรุปผลการผลการสอบสวนแล้วเสร็จ ส่วนที่มีการระบุว่า มีนายทหารยศ พ.ท.ชื่อ เสธ.ตุ้ม เดินทางมากับฝ่ายของหญิงสาวในคลิปวิดีโอและขอให้ไม่เอาความกับหญิงสาวที่ทำร้ายตำรวจนั้น ซึ่ง พ.ต.อ.คมสัน กล่าวว่า จากการตรวจสอบแล้วพบว่ามีตัวตนจริง แต่ไม่ใช่ทหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook