รวบหนุ่มไม่โสดโพสต์คลิปลับประจานแฟนเก่า

รวบหนุ่มไม่โสดโพสต์คลิปลับประจานแฟนเก่า

รวบหนุ่มไม่โสดโพสต์คลิปลับประจานแฟนเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายสุระศักดิ์ พุทธลิพล อายุ 21 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดร้อยเอ็ด ข้อหาข่มขู่ผู้อื่นให้เกิดความตกใจกลัว หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และกระทำผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา

การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 11 ก.ค. ผู้ต้องหาได้ใช้โทรศัพท์มือถือส่งข้อความไปข่มขู่ น.ส.เจ (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี อดีตแฟนสาว พร้อมกับโพสต์คลิปวิดิโอขณะมีเพศสัมพันธ์กันในเฟซบุ๊ก ซึ่งทาง น.ส.เจ ได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.เขวา จ.ร้อยเอ็ด โดยให้การว่าคบหากันเพราะเข้าใจว่ายังโสด แต่เมื่อทราบว่ามีครอบครัวแล้วจึงบอกเลิก แต่กลับถูกรังควาน โดยนายสุระศักดิ์พยายามมาขอคืนดี แต่ตนไม่เล่นด้วยจึงถูกข่มขู่ พร้อมนำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ประจาน ซึ่งหลังจากรับแจ้งเจ้าหน้าที่รวบรวมหลักฐานก่อขออนุมัติศาลออกหมายจับ และทำการจับกุมในที่สุด

จากการสอบสวนนายสุระศักดิ์ ให้การปฏิเสธโดยอ้างว่า ระหว่างที่คบหากันนั้น น.ส.เจ ได้ขอให้ช่วยเหลือค่ามัดจำหอพัก 6,000 บาท ซึ่งตนก็ยอมให้หยิบยืมไป แต่หลังจากเลิกรากัน น.ส.เจ กลับไม่ยอมคืนเงินดังกล่าว แม้จะทวงถามแล้วหลายครั้ง โดยยอมรับว่าได้ส่งข้อความข่มขู่ น.ส.เจ จริง ส่วนเรื่องคลิปวิดิโอนั้นถ่ายไว้ดูเล่นช่วงที่คบกันได้ 2-3 เดือน และเป็นความยินยอมพร้อมใจทั้งสองฝ่าย ยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้โพสต์คลิป ตนเชื่อว่าคลิปน่าจะหลุดมาช่วงที่เอาโทรศัพท์มือถือไปซ่อมที่ร้านแห่งหนึ่งย่านร่มเกล้า

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขวา รับไว้ดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook