น.ศ.สาวจีนวัย21ดิ่งตึกหอพักม.เกษมบัณฑิตร่มเกล้าดับ

น.ศ.สาวจีนวัย21ดิ่งตึกหอพักม.เกษมบัณฑิตร่มเกล้าดับ

น.ศ.สาวจีนวัย21ดิ่งตึกหอพักม.เกษมบัณฑิตร่มเกล้าดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึก น.ศ.ชาวจีน ดิ่งตึกหอพักใน ม.เกษมบัณฑิต ร่มเกล้า แล้วตกลงในท่อ ดับอนาถ ตร.พฐ.รุดพิสูจน์สาเหตุการตาย

พ.ต.ท.พฤทธิพงศ์ พรหมเต็ม สว.สส.สน.มีนบุรี เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า รับแจ้งพบศพอยู่ภายในท่อระบายน้ำข้างหอพักมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ร่มเกล้า จึงเดินทางไปตรวจสอบ เบื้องต้น เป็นศพของนักศึกษาหญิงชาวจีน อายุ 21 ปี ยังไม่ทราบชื่อ ซึ่งมาศึกษาที่ ม.ดังกล่าว สภาพศพนอนคุดคู่อยู่ในท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ คล้ายตกลงมากระแทกอย่างแรง จนฝาท่อเปิดออกมา สอบสวนผู้ตายพักอยู่ชั้น 12 ของหอพักดังกล่าว โดยยังไม่ทราบว่าตายเพราะสาเหตุใด แต่คาดว่าอาจจะกระโดลงมาจากห้องพักดังกล่าว ซึ่งต้องรอตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบก่อน จึงจะสามารถสรุปได้ คาดว่าหากเป็นการฆ่าตัวตาย อาจเกิดจากสาเหตุเครียดเรื่องบางอย่าง

ความคืบหน้า พ.ต.ท.เทพทัต เมตตพันธุ์ พงส.ผนพ.สน.มีนบุรี เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงกรณีนักศึกษา ม.เกษมบัณฑิตกระโดดตึกเสียชีวิตที่บริเวณหอพักหญิง อาคาร ซี ภายใน ม.เกษมบัณฑิต เขตมีนบุรี กทม. หลังเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุพบศพหญิงสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงผ้ายืดขายาวสีดำ สภาพศพคอหัก ตกอยู่ในบ่อพักน้ำข้างหอพักหญิง อาคาร ซี ซึ่งมีความสูง 12 ชั้น ทราบชื่อผู้ตายต่อมาชื่อ น.ส.หวัง หัว ถิ เจีย อายุ 21 ปี สัญชาติจีนนักศึกษา คณะศิลปศาสตร์ ม.เกษมบัณฑิต

จากการตรวจสอบภายในห้องพัก เลขที่ 1223 ชั้น 12 ซึ่งเป็นห้องพักของผู้ตาย ไม่มีร่องรอยการต่อสู้และจดหมายลาตายแต่อย่างใด จากการสอบสวนพยานทราบว่า ก่อนเกิดเหตุวานนี้ (29 ก.ค.) เวลาประมาณ 21.30 น. ผู้ตายได้โทรศัพท์กลับไปหาครอบครัวที่อยู่ประเทศจีน โดยมีสีหน้าเคร่งเครียด จากนั้นก็ได้เข้าไปในห้องพัก จนกระทั่งเมื่อเวลา 10.00 น. จึงมีผู้มาพบศพ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าฆ่าตัวตายเนื่องจากเครียดปัญหาด้านการเรียน ขณะนี้ ยังไม่สามารถติดต่อญาติผู้เสียชีวิตได้ แต่อย่างใดก็ตามต้องรอผลชันสูตรศพจากแพทย์เพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป


ขอบคุณภาพFACEBOOK

วรณัน สาระศาลิน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook