หนูนาเขินคนชมเจ้าแม่ซิทคอมแย้มมีละครคู่บี้

หนูนาเขินคนชมเจ้าแม่ซิทคอมแย้มมีละครคู่บี้

หนูนาเขินคนชมเจ้าแม่ซิทคอมแย้มมีละครคู่บี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนูนา เขิน คนชมเจ้าแม่ซิทคอม แย้มมีละครคู่บี้ ทำธุรกิจผ้าพันคอกับคุณแม่ เล็งเปิดหน้าร้าน ปล่อยเพลงใหม่ กระแสดี เผยซิทคอมใกล้ออนแอร์

เรียกได้ว่าเพิ่งจะปล่อยเพลงใหม่ออกมาได้ไม่กี่วัน แต่กระแสตอบรับก็ดีมาก ๆ เลยทีเดียวสำหรับ เพลงรักเธอแค่ไหน ของสาวหนูนา หนึ่งธิดา โสภณ ล่าสุด เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า 

“เพิ่งปล่อยออกมาไม่กี่วันเองค่ะ กระแสตอบรับก็ดีมาก คนร้องตามกันได้แล้ว ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจและชื่นชอบเพลงนี้ด้วยค่ะ ซิทคอมก็ใกล้จะออนแอร์แล้ว วันที่ 6 นี้ เรื่องยีนเด่น วันที่ 5 MV ก็จะออนค่ะ เพลงรักเธอแค่ไหน” 

หลายคนยกให้สาวหนูนาเป็นเจ้าแม่ซิทคอมไปแล้ว เจ้าตัวก็บอกว่า “ขอบคุณมากเลยค่ะ แต่อย่าเรียกว่าเป็นเจ้าแม่เลย ผู้ใหญ่ให้โอกาส ก็มีความสุขแล้วค่ะ เรื่องละครปลายปีน่าจะมีค่ะ ตอนนี้ต้องรอทางผู้ใหญ่ออกมาสรุปอีกครั้งก่อนค่ะ น่าจะคู่กับพี่บี้ ส่วนภาพยนตร์ ถ้าเรียนจบแล้วก็น่าจะมีเวลาเยอะขึ้น ตอนนี้ยังไม่มีเวลา เพราะมีทั้งซิทคอมแล้วก็กำลังจะเปิดเรียนที่มหาวิทยาลัย ซึ่งขึ้นปี 4 แล้วด้วย ก็ต้องมีการทำวิทยานิพนธ์ ก็อาจจะต้องใช้เวลาพอสมควร พยายามที่จะรีบจบนะคะ แต่ยังไม่ทิ้งหน้าที่การงานแน่นอน ตอนนี้ก็ทำงานทุกวัน ภาพยนตร์ก็มีติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ด้วยความที่ระยะเวลามันไม่พอดีกัน ถ้าเดือนนี้เรามีโปรเจกต์อย่างอื่นแล้วก็อาจจะไม่มีเวลา ก็เสียดายอยู่เหมือนกัน เราก็พยายามทำให้เต็มที่ที่สุดค่ะ” 

นอกจากนี้ หนูนาก็ยังเปิดเผยอีกว่า ลงมือทำธุรกิจผ้าพันคอแล้ว กระแสตอบรับก็ดีมากอีกด้วย “เพิ่งจะเริ่มชิมลางเองค่ะ คุณแม่ก็จะเป็นคนออกแบบ เราก็จะเป็นพรีเซนเตอร์โปรโมต กระแสตอบรับดีมากค่ะ แล้วก็กำลังจะมีหน้าร้านด้วย แถวรถไฟฟ้าเมโทรมอลล์ค่ะ”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook