ผู้พันเบิร์ดเผยปาล์มสภาพจิตใจดีขึ้นหลังแท้งลูก

ผู้พันเบิร์ดเผยปาล์มสภาพจิตใจดีขึ้นหลังแท้งลูก

ผู้พันเบิร์ดเผยปาล์มสภาพจิตใจดีขึ้นหลังแท้งลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ผู้พันเบิร์ด' เผย 'ปาล์ม' แท้งลูก สภาพจิตใจดีขึ้น เดินหน้าปั๊มลูกต่อ อยากได้ลูกสาว ลองธรรมชาติ 6 เดือนค่อยปรึกษาแพทย์ เล็งมีลูก 2 คน

กำลังจะมีข่าวดีว่าน้องวิน ลูกชายของผู้พันเบิร์ด วันชนะ สวัสดี จะมีน้อง แต่ตัวอ่อนกลับหลุดไปเสียก่อน ล่าสุด ผู้พันเบิร์ด ก็เปิดเผยว่า

"กำลังใจปาล์มก็ดีครับ ที่ผ่านมาตรวจว่าตั้งครรภ์เหมือนจะมีลูกอีกคน แต่ต่อมาเกราะต่ำแล้วเหมือนมีการขับของร่างกาย ตอนนี้สภาพจิตใจเขาก็ดีครับ จริงๆ หมอก็บอกว่าพร้อมจะมีได้เลย ภรรยาผมก็พร้อมครับ ตัวเราก็บอกเขาว่าไม่ใช่เรื่องร้ายแรง ก็ขอบคุณกำลังใจที่ส่งมา ผมก็อยากจะมีลูกสาว เขาก็กังวลนิดหน่อย ตอนน้องวินเราก็ไม่ได้ใช้วิธีธรรมชาติ แต่ถ้ามีธรรมชาติได้ก็ดี ก่อนหน้านี้ก็ยังไม่มีวี่แววมาเลย ก็ลองว่าจะใช้วิธีธรรมชาติสัก 6 เดือน ถ้ายังไม่มีก็คงจะปรึกษาหมอ ระบุไปเลยว่าขอผู้หญิง"

ส่วนน้องวิน ผู้พันเบิร์ด ก็เปิดเผยว่า "อนาคตก็ยังไม่ได้คิดว่าจะให้เขาทำอาชีพอะไร แต่ก็อยากให้เขาเป็นนักกีฬา อยากให้เขาเล่นกีฬา แต่ก็ต้องดูความชอบ ความพร้อมของร่างกายเขาด้วย จริงๆ ก็อยากมีลูกสัก 4 คน เพราะทางฝั่งปาล์มเขามีพี่น้อง 4 คน เขาก็รู้สึกว่าอบอุ่นดี เวลาแก่ตัวไปก็ไปหาลูกคนนู้นคนนี้ ดูฝากผีฝากไข้ได้ แต่ด้วยสภาพการเลี้ยงดู เราก็คิดว่าเหลือ 2 คนก็พอ เขาก็เห็นด้วยนะ พอคุยกันด้วยเหตุผลหลายๆ อย่างก็ลดเหลือ 2 คนก็พอ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook