หนุ่มเครียด! เล่นหุ้นหมดตัว ดิ่งตึกคอนโดชั้น 7 ดับ

หนุ่มเครียด! เล่นหุ้นหมดตัว ดิ่งตึกคอนโดชั้น 7 ดับ

หนุ่มเครียด! เล่นหุ้นหมดตัว ดิ่งตึกคอนโดชั้น 7 ดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อคืนวานนี้ (30 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.แสมดำ ได้รับแจ้งเหตุคนตกตึกที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ภายในซอยสะแกงาม 34 ถนนพระราม 2 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 8 ชั้น บริเวณป่าหญ้าด้านหลังของอาคาร พบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ สภาพกระดูกแขนขาหักผิดรูป ทราบชื่อคือ นายสรรพคุณ สัตยาภรณ์พิสุทธิ์ อายุ 31 ปี เป็นผู้พักอาศัยอยู่ที่คอนโดฯ ดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตพักอยู่อาศัยกับน้าที่ห้องพักชั้น 2 ของอาคารดังกล่าว ส่วนพ่อแม่ได้เสียชีวิตไปหลายปีแล้ว ทิ้งมรดกเป็นที่ดินย่านหนองแขนเอาไว้ให้ ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะตัดสินใจขายที่ดินผืนดังกล่าวไปประมาณ 10 ล้านบาท นำเงินมาแบ่งคนละครึ่งกับพี่ชาย ก่อนจะนำเงินก้อนไปลงทุนเล่นหุ้นทั้งหมด

น้าสาวที่ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ด้วย เปิดเผยว่า หลานชายเริ่มมีการเครียดและซึมเศร้า เมื่อ 3 ปีก่อน ต้องพาไปรักษาและบำบัดที่โรงพยาบาล ที่ผ่านมาก็เคยพยายามฆ่าตัวตายอยู่หลายครั้ง เนื่องจากนำเงินไปเล่นหุ้นจนหมดตัว ไม่มีงานทำ จึงเลือกไปช่วยงานและเป็นลูกศิษย์ที่วัดสะแกงาม

อย่างไรก็ตาม ทางญาติผู้เสียชีวิตไม่ได้ติดใจสาเหตุการตายครั้งนี้ ส่วนทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดความเครียดสะสมและคิดสั้นฆ่าตัวตาย เนื่องจากมีประวัติรักษาโรคซึมเศร้าและเคยคิดฆ่าตัวตายหลายครั้ง ส่วนบริเวณชั้น 7 ของอาคารพบรองเท้าแตะสีดำถอดทิ้งไว้ 1 คู่ ประกอบกับมีพยานเห็นผู้เสียชีวิตยืนอยู่บริเวณชั้น 7 ของอาคาร ก่อนจะมาพบเป็นศพที่ป่าหญ้าดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook