หมาก-คิมปัดอัพค่าตัวยันเรตปกติอุบสถานะ

หมาก-คิมปัดอัพค่าตัวยันเรตปกติอุบสถานะ

หมาก-คิมปัดอัพค่าตัวยันเรตปกติอุบสถานะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่จิ้น 'หมาก-คิม' ปัดอัพค่าตัวยันเรตปกติ อุบสถานะ ปัดทะเลาะกลางกองถ่าย แจง 'แอน' เรียกคุยเรื่องงาน เคลียร์ 'มิ้นต์' สบายใจขึ้น ไร้ปัญหา ยินดีร่วมงาน

หลังจากถูกจับให้เป็นคู่จิ้นมานาน ล่าสุด "หมาก ปริญ" และ "คิม คิมเบอร์ลี่" ได้ตกลงรับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์คู่ ตอกย้ำถึงความสัมพันธ์เล่นเอาแฟนคลับถึงกับฟินกระจาย งานนี้เจอตัวทั้งคู่ที่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว Close Up ณ เซ็นทรัลลาดพร้าว โดยหนุ่มหมาก เผยว่า "ใช่ครับ เป็นพรีเซนเตอร์คู่กันครั้งแรก ค่าตัวตามปกติเลยครับ เรื่องอัพค่าตัวเพิ่มอันนี้ มันก็ไม่ใช่หน้าที่เราแล้ว ส่วนความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นพี่น้องกัน ถ้าพร้อมก็รอเปิดตัวอยู่ อย่างที่บอกว่า สนิทกัน ก็ไม่ได้ปิดอะไรอยู่แล้ว" เมื่อถามถึงเรื่องการแสดงซีรีส์โฆษณาครั้งนี้ว่า ออกมาจากความรู้สึกของทั้งสองคนหรือไม่นั่น หนุ่มหมาก กล่าวว่า "มันอาจจะด้วย เพราะผู้กำกับต้องการให้เราใกล้ชิด เนื่องจากที่เราสนิทกันมาก ๆ อยู่แล้วก็ทำให้เราทำได้ทุกอย่าง ถามว่ามีอินออกไปนอกจอบ้างมั้ย อันนี้ก็ต้องถามคนดูทั้งหมดครับ" ทางด้านข่าวที่ว่าทั้งคู่ทะเลาะกันกลางกองถ่ายจนถูกสาวแอนเรียกไปคุยนั่น สาวคิมปฏิเสธว่า "ไม่ได้งอนกันคะ พี่แอนเค้าจะเรียกคุยเป็นระยะ ๆ อยู่แล้ว เพราะที่ผ่านมาเราค่อนข้างมีเรื่องเครียดอยู่แล้ว และก็อาจจะต้องเพิ่มในการแอคติ้ง ส่วนใหญ่เรียกคุยเรื่องละคร เรื่องงานมากกว่าครับ"

ส่วนความสัมพันธ์กับสาว "มิ้นต์ ชาลิดา" หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีเรื่องเข้าใจผิดกันนั่น หนุ่มหมาก เผยว่า "ล่าสุดที่ได้คุยกันคือวันนั้นที่ผมบอกว่าได้เข้าไปเคลียร์แล้ว และคือตอนนี้ถ้าถามถึงตัวผม ๆ โอเคทุกอย่างสบายใจ เพราะผมได้เคลียร์หมดแล้ว หลังจากนั้นผมโทรไปหาน้องเค้า บอกว่ามีอะไรก็คุยกันตรง ๆ ก็ได้ มีปัญหาอะไรก็คุยกันได้ สำหรับตัวผมสบายใจมากครับตอนนี้"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook