พิ้งกี้ควงไฮโซเพชรแถลงแต่ง12ก.ย.จ่อมีลูกเลยอุบสินสอด

พิ้งกี้ควงไฮโซเพชรแถลงแต่ง12ก.ย.จ่อมีลูกเลยอุบสินสอด

พิ้งกี้ควงไฮโซเพชรแถลงแต่ง12ก.ย.จ่อมีลูกเลยอุบสินสอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว 'พิ้งกี้ สาวิกา' ควง 'ไฮโซเพชร อิทธิ' แถลงได้ฤกษ์แต่งงาน 12 กันยายน อุบสินสอด เล็งมีลูกเลยไม่ทิ้งวงการ

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าสาว "พิ้งกี้ สาวิกา" เตรียมสละโสดกับไฮโซเพชรช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาแถลงพร้อมทั้งให้สัมภาษณ์ในงานบวงสรวงละคร "แหวนทองเหลือง" ณ ลานพระพรหม บริษัท อาร์เอส โดยหนุ่มเพชรเผยว่า "จะเป็นอย่างนั้นครับ เป็นอย่างตามข่าว ไม่ปฏิเสธอะไรครับ ฤกษ์เบื้องต้นก็อย่างที่สื่อออกไปครับถูกต้องแล้ว 12 กันยายน" ถามว่าระยะเวลาในการคบหาน้อยไปมั้ย สาวพิ้งกี้กล่าวว่า "เป็นระยะเวลาที่พอสมควรได้เรียนรู้ เป็นความรู้สึกที่มีให้กันและรู้กันค่ะ มันโอเคสำหรับเราไม่เร็วไป เราเข้าใจกัน ระยะเวลาไม่สำคัญ" หนุ่มเพชรกล่าวเสริมต่อว่า "มันไม่ความสำคัญที่ระยะเวลานานหรือว่าสั้น แต่อยู่ที่ความเข้าใจคนสองคนมาเจอกัน ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน หรือมุมมองค่อนข้างที่จะไม่แตกต่างกัน อยากจะเดินร่วมทางกันไปข้างหน้า อนาคตด้วยกันก็ขอสงวนเรื่องของเวลาไว้ ให้เป็นเรื่องส่วนตัวของคนสองคนครับ"

เมื่อถามว่าหลังแต่งงานแล้วจะเฟดตัวออกวงการหรือไม่ สาวพิ้งกี้กล่าวว่า "ยังไม่คิดตอนนี้ แต่คิดว่าจะใช้เวลากับพี่เพชรให้นานที่สุด และทำในสิ่งที่ควรจะทำในหน้าที่อ่ะค่ะ" หนุ่มเพชรเสริมว่า "ความเหมาะสมก็ต้องดูสถานการณ์ด้วยครับว่าในอนาคตจะมีอะไรเกิดขึ้น โดยส่วนตัวทุกอย่างเริ่มต้นที่ครอบครัว การงานจำเป็นหรือเปล่าในชีวิตคู่ที่จะใช้ด้วยกัน

ส่วนเรื่องมีลูกและสินสอดนั่น เพชรเผยว่า "เรื่องธรรมชาติ ความอยากกับข้อเท็จจริงอาจสวนทางกัน ทางด้านสินสอดทำให้ดีที่สุดเท่าที่ผมทำได้ครับ ไม่มากเกินไป ไม่น้อยเกินไปครับ ส่วนสถานที่จัดงานจะแจ้งให้ทราบอีกทีครับ"

เมื่อถามว่าคุณแม่พิ้งกี้ว่าอย่างไรบ้าง และสาวพิ้งกี้มีโอกาสได้เจอลูกชายชองหนุ่มเพชรแล้วหรือยัง หนุ่มเพชรกล่าวว่า "แม่บอกกว่าสบายใจครับ ถ้าจะได้เห็นผมกับน้องได้อยู่ร่วมกัน ผมก็ดีใจครับ" ส่วนเจอลูกของฝ่ายชายแล้วหรือไม่ สาวพิ้งกี้เผยว่า "เจอแล้วค่ะ ก็โอเคค่ะพิ้งกี้ กี้ต้องก้าวเข้าไปเป็นคนที่อยู่ข้าง ๆ พี่ จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ขอบคุณที่ครอบครัวเอ็นดูกี้"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook