นานา ไรบีนา ให้สัมภาษณ์แทน เจนี่ บอกจิตใจดีขึ้นแล้ว

นานา ไรบีนา ให้สัมภาษณ์แทน เจนี่ บอกจิตใจดีขึ้นแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานา ปรากฎที่สนามบินให้สัมภาษณ์แทน เจนี่ เพื่อเดินทางไปพักผ่อนพร้อมกัน ปัดไม่ได้เป็นตัวหลอกสื่อ

หลังมีกระแสจากกระข่าว เจนี่ จะเดินทางไปพักผ่อนที่อเมริกา ท่ามกลางทัพสื่อมวลชนรวมถึงทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ที่มารอทำข่าวเป็นจำนวนมาก เนื่องจากอยากได้ยินจากปาก เจนี่ เองหลังเจ้าตัวโชว์ใบหย่าอย่างเป็นทางการกับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม แต่แล้วสื่อก็ต้องรอเก้อ เนื่องจาก เจนี่ ใช้ช่องทางพิเศษเดินเข้าเกทไปเป็นที่เรียบร้อย จากนั้นมีเพื่อนสนิทในแก๊งนางฟ้า นานา ไรบีนา ปรากฎตัวด้วยหมวกทรงเดียวกับ เจนี่ ที่สวมมาวันนี้ จนทำให้อดคิดไม่ได้ว่า นานา มาเป็นตัวหลอกสื่อหรือเปล่า ซึงเธอก็ได้ปัดว่าเธอไม่ใช่ตัวหลอกและทริปนี้เป็นการแพลนมานานแล้วกับครอบครัว 

"นานาไม่ใช่ตัวหลอกนะคะ วันนี้นานามีลูกมีสามีมาด้วยเหมือนเดินทางไปเที่ยวเมืองนอกปกติ เป็นทริปนี้ที่แพลนนานแล้ว เพราะเราจองตั๋วคอนเสิร์ตไว้นานแล้วเหมือนกัน"

"นานากับเจนี่เรายังคุยกันปกติไม่ได้มีการปรับทุกข์หรืออะไรกันเป็นพิเศษนะคะ" 

"ส่วนเรื่องเจนสุดา นานาก็ขอยืนยันว่าเราไม่ได้สับขาหลอกจริง แต่เป็นแค่ความเข้าใจผิดเรื่องวันเวลาของเจน อย่างที่เขาได้แจ้งไว้"

"ทริปนี้เท่าที่ทราบคุณแม่เจนี่เขาก็ไม่ได้มีแพลนว่าจะตามไปนะคะ"

"ส่วนเรื่องที่มีภาพว่าเจนี่มาแล้วหรือยังไงนั้นนานายังบอกไม่ได้ เพราะตอนนี้ไม่ได้ติดต่อเขาเลย แค่นัดกันเฉย ๆ ว่าจะขึ้นเครื่องพร้อมกันเท่านั้น อีกอย่างทริปนี้นานาไปแค่ไม่กี่วัน แต่ตัวเจนี่เขาตั้งใจไปอยู่ยาวทั้งเดือนเลยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ นานา ไรบีนา ให้สัมภาษณ์แทน เจนี่ บอกจิตใจดีขึ้นแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook