ปริศนารูป "นิ้วกลาง" จาก พลอย เฌอมาลย์

ปริศนารูป "นิ้วกลาง" จาก พลอย เฌอมาลย์

ปริศนารูป "นิ้วกลาง" จาก พลอย เฌอมาลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ เมื่ออยู่ๆ อินสตาแกรมของ พลอย เฌอมาลย์ ปรากฏภาพชู "นิ้วกลาง" ใส่เค้ก พร้อมกับลงข้อความไว้ว่า "สุขสันต์วันเกิด ขอผลบุญให้ตาสว่าง เลิกหูเบา เลิกพูดจาให้ร้ายผู้อื่น ขอให้มีความสุขกับชีวิตที่เหลืออยู่อย่างมีความสุขความเจริญไร้ความริษยาอิจฉารักษาคำพูด โชคดีนะ" จนกลายเป็นปริศนาว่า ดาราสาวต้องการสื่อสารภาพและข้อความนี้ไปถึงใคร

ทางทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ตามไปสืบเสาะหาสาเหตุของภาพดังกล่าว ก่อนจะพบว่า นางแบบสาว "โย ยศวดี" ก็เป็นอีกคนที่โพสต์ข้อความในลักษณะดังกล่าว โดยแคปภาพของ สาวพลอย มาใช้ ที่มีข้อความภาษาอังกฤษเขียนว่า "I'm not Adele. I don't wish 'nothing but the best' for you DIE B*TCH - แต่คนที่ชอบพูดถึงคนในด้านลบลับหลัง... ให้ร้ายคนอื่น สกปรกที่สุด... จำไว้นะ" ทางด้าน สาวโย ก็ระบุข้อความไว้ว่า "Think positive, Talk positive! วันนี้คุณคิดดีพูดดีบ้างรึยัง #ชอบมากกก #รักน้อง #ชัดเจน"

ก่อนหน้านี้ ยังมีภาพในอินสตาแกรมของสาวพลอยที่ถูกส่งมาจากบุคคลหนึ่ง เป็นภาพหญิงสาวเพื่อนรัก 2 คน กับข้อความภาษาอังกฤษว่า "She's my best friend because we both know what it's like to have people be jealous of us" หรือหมายความว่า "เธอคือเพื่อนรักของฉันเพราะเราสองคนต่างรู้ดีว่าอะไรทำให้คนอื่นๆ เกิดความอิจฉาเรา" ซึ่ง สาวพลอยได้ตอบว่า "ได้รับข้อความแล้วนะคะคุณอุ๊"

ขณะที่ในอินสตาแกรมของ "ไฮโซอุ๊ สกุลไทย" หรือ อุ๊ มณฑ์ลัชชา เซเลปคนดังด้านสื่อมวลชน พบว่าวันนี้คล้ายกับวันเกิดของเธอ และได้โพสต์ข้อความที่ระบุว่า "แม่อุ๊ ขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่อวยพรวันเกิดให้แม่อุ๊ในวันนี้ และขอให้พรที่ทุกท่านให้กับแม่อุ๊ จงย้อนกลับไปหาทุกท่านเช่นกันค่ะ"

ไม่ว่ายังไง...โปรดใช้วิจารญาณในการชม

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ปริศนารูป "นิ้วกลาง" จาก พลอย เฌอมาลย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook