ชาวเน็ตสะเทือนใจ พ่อผูกคอตายทิ้งจดหมายเงินประกันให้ลูกใช้หนี้

ชาวเน็ตสะเทือนใจ พ่อผูกคอตายทิ้งจดหมายเงินประกันให้ลูกใช้หนี้

ชาวเน็ตสะเทือนใจ พ่อผูกคอตายทิ้งจดหมายเงินประกันให้ลูกใช้หนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวสุดสะเทือนใจชาวเน็ต พ่อผูกคอตายทิ้้งจดหมายเงินประกันให้ลูกเอาไปใช้หนี้

โลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวความรักระหว่างพ่อบังเกิดเกล้าทีมีให้กับลูกชาย เป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์มาจากเฟซบุ๊คของบุคคลชื่อ มนูญ พรหมศร โดยระบุว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นบุคคลที่เสียชีวิตอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งในข้อความเฟซบุ๊คมีการเขียนข้อความไว้

"เป็นภาพและเรื่องราวที่ต่างก็รู้สึกสะเทือนใจที่สุดแห่งปีของผมอีกเรื่องหนึ่ง ลูกชายไปมีเรื่องราวกับเด็กผู้หญิงแม่ฝ่ายหญิงเรียกร้องค่าเสียหายหลายหมื่นบาททั้งที่บ้านฝ่ายชายจนเข้าขั้นยาจกก็ว่าได้ กลายเป็นมีหนี้สินที่ต้องชำระนั้น ตกอยู่กับแม่และพ่อที่ป่วยและเป็นอัมพฤก ความรักของพ่อนั้นยิ่งใหญ่นัก...รับปากแทนลูกว่าจะหาเงินค่าทำขวัญมาให้ฝ่ายหญิงในสิ้นเดือน...ได้แน่นอน...ซึ่งเป็นการขอผ่อนผันและผลัดหนี้เป็นครั้งแรกของพ่อ....เวลาผ่านไปหลายวันเข้า..จึงเป็นแรงผลักดันให้เกิดความเครียดอย่างมาก..และเมื่อวันนั้น..วันที่ต้องหาเงินมาให้ใกล้จะมาถึงอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้า..ก็ยังหาเงินมาไม่ได้ ด้วยความรักที่มีต่อลูก...ด้วยความรับผิดชอบต่อความเสียหายของฝ่ายหญิง.... รับผิดชอบต่อคำพูดของตน...พ่อตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่และครั้งเดียวในชีวิต.....พ่อตัดสินใจผูกคอตายใต้ต้นไม้หลังบ้าน พร้อมกับทิ้งจดหมายลาตายว่า"หาทางออกได้แล้ว เอาเงินส่วนนี้ไปให้เขา พ่ออยู่ก็ทำกินไม่ได้ จากพ่อ"...หดหู่ใจยิ่งนักพ่อหวังให้เอาเงินประกันกลุ่มเงินล้านที่ทำไว้ ไม่ว่าเสียชีวิตกรณีใดๆก็ได้ทุกกรณี.. ให้เอาไปให้ฝ่ายหญิงเป็นการใช้หนี้..นี่แหละทางออกของพ่อ...ภาพที่ภรรยาและลูกกลับมาเห็นพ่อแน่นิ่งอยู่กับปลายเชือกอยู่ตรงหน้าสุดจะบรรยายได้...ลูกชายผู้ที่สำนึกผิดก่อนหน้านี้นานแล้วเป็นผู้ตัดสายรัดคอผู้เป็นพ่อลงมาประคองท่ามกลางความเสียใจสุดขีดและเสียงหวีดร้องของแม่....เล่าต่อไม่ได้แล้วครับ...เป็นคนในพื้นที่ผมเอง" 

นอกจากนี้ คุณพ่อท่านนี้ยังได้เขียนจดหมายก่อนเสียชีวิต โดยในข้อความระบุว่า "หาทางออกได้แล้ว เอาเงินตัวนี้เอาไปให้ เขาพ่ออยู่ก็ทำกินไม่ได้ จากพ่อ"  

เรื่องราวดังกล่าวหลังถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ปรากฎว่ามีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ชาวเน็ตสะเทือนใจ พ่อผูกคอตายทิ้งจดหมายเงินประกันให้ลูกใช้หนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook