เจนี่ควงนานาบินLA-พิ้งกี้ควงไฮโซเพชรแถลงแต่ง12ก.ย.

เจนี่ควงนานาบินLA-พิ้งกี้ควงไฮโซเพชรแถลงแต่ง12ก.ย.

เจนี่ควงนานาบินLA-พิ้งกี้ควงไฮโซเพชรแถลงแต่ง12ก.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'นานา' พาครอบครัวไปดูคอนเสิร์ตที่ LA รับนัด 'เจนี่' ในสนามบิน เผยสภาพจิตใจดี ปัดหนีพักใจ ไปพร้อมกัน อ้าง 'เจนสุดา' จำวันผิด ขณะที่ 'พิ้งกี้ สาวิกา' ควง 'ไฮโซเพชร อิทธิ' แถลงได้ฤกษ์แต่งงาน 12 กันยายน อุบสินสอด เล็งมีลูกเลย

ทำเอาสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวดาราสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่สนามบินสุวรรณภูมิวุ่นกันเลยทีเดียว หลังมีข่าวว่าสาวเจนี่จะบินไปลอสแอนเจลิสในเที่ยวบินที่ TG 692 แต่ก็ไร้วี่แววของสาวเจนี่ มีเพียงแต่สาวนานา ไรบีนา ที่พาครอบครัวเตรียมจะบินไปพร้อมกับสาวเจนี่ โดยเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "ก็เราไปไฟล์ทเดียวกันนี่แหละค่ะ จิตใจเขาก็ปกติ เราก็ต่างคนต่างมา นานาติดต่อเข้าไม่ได้แต่ว่านัดกันแค่เข้าไปเจอข้างใน ก็ไม่ได้คุยอะไรขนาดนั้น ก็เหมือนทุกครั้งที่เดินทางปกติ ตัวเราเองก็ต้องไปเจอคุณแม่พี่เวย์ด้วย มีงานต้องทำด้วย เราก็ไปกันเป็นครอบครัวค่ะ นานาคงไม่ได้สับขาหลอกหรอกค่ะ นี่ก็เอาลูกมาด้วย ปกติเจนี่เขาก็จะไปวาเคชั่นของ
เขาอยู่ทุกปีอยู่แล้ว ครอบครัวเขาก็อยู่ที่นั่น ต่างคนต่างไป เพียงแต่เราไปไฟล์ทเดียวกัน แพลนของนานาคือแพลนมาตั้งนานแล้วค่ะ เราจะไปดูคอนเสิร์ตด้วย คอนเสิร์ตมันต้องจองตั๋วตั้งนานนะ มันเป็นแพลนที่วางมานานแล้ว สภาพจิตใจเขาก็ปกติดีนะคะ เราก็เพิ่งเจอกันไปเมื่อไม่กี่วันนี้เองค่ะ ก็คุยปกติ ถามสารทุกข์สุขดิบกันว่าเป็นยังไงบ้าง ไม่ได้มีปรับทุกข์อะไรค่ะ" 

ส่วนกรณีที่สาวเจนสุดาออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เจนี่เลื่อนเที่ยวบินไปอเมริกาเร็วขึ้น และบินไปเรียบร้อยแล้วนั้น สาวนานาก็ชี้แจงว่า "จริง ๆ ตัวเจนเองก็ได้พูดไปแล้วนะคะ เราคงไม่ได้หลอกพี่ ๆ นักข่าว ตัวเจนเองเขาบอกเป็นความผิดพลาดของเขาเอง เขาจำวันผิดว่าจะไปสิ้นเดือน เขาก็เข้าใจว่าสิ้นเดือนแล้วก็คงไปกันเรียบร้อยแล้ว เพราะฝากของอะไรกันเรียบร้อย ไม่ได้เกิดจากความตั้งใจจะสับขาหลอกอะไรเลยค่ะ เราเป็นเพื่อนกันไม่ว่าเรื่องอะไรเราก็ยินดีอยู่แล้วค่ะ เจนี่คงไม่ได้ไปรักษาแผลใจอะไรหรอกค่ะก็ไปปกติ ทุกคนก็เพื่อนกัน ใครมีปัญหาอะไรก็ช่วยเหลือกัน อันนี้ก็ไม่ได้เป็นเรื่องหนักหนาอะไรที่จะตอบพี่ ๆ นักข่าว ตัวนานาไปแค่ไม่กี่วัน
แต่ว่าเจนี่เขาก็อยู่ต่อ"

พิ้งกี้ควงไฮโซเพชรแถลงแต่ง12ก.ย.จ่อมีลูกเลยอุบสินสอด

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าสาว "พิ้งกี้ สาวิกา" เตรียมสละโสดกับไฮโซเพชรช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาแถลงพร้อมทั้งให้สัมภาษณ์ในงานบวงสรวงละคร "แหวนทองเหลือง" ณ ลานพระพรหม บริษัท อาร์เอส โดยหนุ่มเพชรเผยว่า "จะเป็นอย่างนั้นครับ เป็นอย่างตามข่าว ไม่ปฏิเสธอะไรครับ ฤกษ์เบื้องต้นก็อย่างที่สื่อออกไปครับถูกต้องแล้ว 12 กันยายน" ถามว่าระยะเวลาในการคบหาน้อยไปมั้ย สาวพิ้งกี้กล่าวว่า "เป็นระยะเวลาที่พอสมควรได้เรียนรู้ เป็นความรู้สึกที่มีให้กันและรู้กันค่ะ มันโอเคสำหรับเราไม่เร็วไป เราเข้าใจกัน ระยะเวลาไม่สำคัญ" หนุ่มเพชรกล่าวเสริมต่อว่า "มันไม่ความสำคัญที่ระยะเวลานานหรือว่าสั้น แต่อยู่ที่ความเข้าใจคนสองคนมาเจอกัน ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน หรือมุมมองค่อนข้างที่จะไม่แตกต่างกัน อยากจะเดินร่วมทางกันไปข้างหน้า อนาคตด้วยกันก็ขอสงวนเรื่องของเวลาไว้ ให้เป็นเรื่องส่วนตัวของคนสองคนครับ"

เมื่อถามว่าหลังแต่งงานแล้วจะเฟดตัวออกวงการหรือไม่ สาวพิ้งกี้กล่าวว่า "ยังไม่คิดตอนนี้ แต่คิดว่าจะใช้เวลากับพี่เพชรให้นานที่สุด และทำในสิ่งที่ควรจะทำในหน้าที่อ่ะค่ะ" หนุ่มเพชรเสริมว่า "ความเหมาะสมก็ต้องดูสถานการณ์ด้วยครับว่าในอนาคตจะมีอะไรเกิดขึ้น โดยส่วนตัวทุกอย่างเริ่มต้นที่ครอบครัว การงานจำเป็นหรือเปล่าในชีวิตคู่ที่จะใช้ด้วยกัน

ส่วนเรื่องมีลูกและสินสอดนั่น เพชรเผยว่า "เรื่องธรรมชาติ ความอยากกับข้อเท็จจริงอาจสวนทางกัน ทางด้านสินสอดทำให้ดีที่สุดเท่าที่ผมทำได้ครับ ไม่มากเกินไป ไม่น้อยเกินไปครับ ส่วนสถานที่จัดงานจะแจ้งให้ทราบอีกทีครับ"

เมื่อถามว่าคุณแม่พิ้งกี้ว่าอย่างไรบ้าง และสาวพิ้งกี้มีโอกาสได้เจอลูกชายชองหนุ่มเพชรแล้วหรือยัง หนุ่มเพชรกล่าวว่า "แม่บอกกว่าสบายใจครับ ถ้าจะได้เห็นผมกับน้องได้อยู่ร่วมกัน ผมก็ดีใจครับ" ส่วนเจอลูกของฝ่ายชายแล้วหรือไม่ สาวพิ้งกี้เผยว่า "เจอแล้วค่ะ ก็โอเคค่ะพิ้งกี้ กี้ต้องก้าวเข้าไปเป็นคนที่อยู่ข้าง ๆ พี่ จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ขอบคุณที่ครอบครัวเอ็นดูกี้"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook